เกิดเรื่องที่มั่วมั่ว... เริ่มเวียนหัว...เริ่มหวั่นไหว... กินข้าวไม่ทันไร... ก็มีใครส่งข่าวมา... มั่วสุมมิใช่ดอก... เป็นกลหลอกมั่วเสน่หา... มัวเมาหลงสุรา... นารีเคล้าเร้าอารมณ์... มั่วยาพาชีพดับ... ชีวิตอับทนขื่นขม.... มั่วพนันพลันอกตรม... หลงชื่นชมเป็นสิ่งดี... มั่วกลอนผ่อนหนักได้... ไม่เป็นไรมั่วแบบนี้... มั่วรักคาวโลกีย์... หลงโง่งมอยู่ทำไม..... หันมามั่วอย่างอื่น... ชีวาชื่นสนใจไหม... มั่วเก็งข้อสอบไง... เผื่อเดาใจได้ถูกทาง... ยิ่งใกล้วันจะสอบ... ค้นคำตอบแสงสว่าง... จะมั่วยังไงบ้าง... ใครตอบได้ช่วยบอกที....
6 เมษายน 2546 20:47 น. - comment id 123142
เอ่อๆๆ มั่วไรดีล่ะ ขอเวลาไปคิดก่อน อิๆๆ คิดได้จะเข้ามาใหม่น่ะ
6 เมษายน 2546 21:12 น. - comment id 123161
จะรออ่านนะคะ
6 เมษายน 2546 21:26 น. - comment id 123168
นึกออกแล้วจ๊า มั่วกลอน นี่แหละ อิๆๆ บางครั้งคิดไม่ออก แต่งไปหาสัมผัส ก็ไม่ได้ อ้อมก็มั่วไปเรื่อย ...ไม่เปงไรเนาะ มั่วบ้างบางที.. ......มาทักทายจ๊า.........
6 เมษายน 2546 22:48 น. - comment id 123193
มั่วรัก หักสวาท ..... เหอออ 555
7 เมษายน 2546 01:13 น. - comment id 123207
ผมว่าคุณมีพรสวรรค์ในการเขียนกลอนนะครับ ความหมายลึกซึ้งออกในแนวที่ชวนให้ขบคิด และมีความหมายโดยนัย...ผมชอบกวีแนวนี้ครับ
7 เมษายน 2546 11:32 น. - comment id 123303
ขอบคุณทุกความเห็นนะคะ
7 เมษายน 2546 16:20 น. - comment id 123379
อิอิอิ มั่วดี
8 เมษายน 2546 01:02 น. - comment id 123627
แล้ว กาดมั่ว ล่ะ เป็นจะได