ฉันนั้นยังมีหัวใจหมือนวันเก่า ยังมีเราที่เป็นเราเหมือนก่อนนั้น แม้เทอจะไม่สนใจความผูกพัน ฉันก็ยังรอวันนั้นด้วยหัวใจ ยังแคร์เทอยังรักเทอเช่นวันเก่า แม้จะเศร้าก็ไม่คิดถึงคนไหน เพราะมีเทอพียงผู้เดียวในหัวใจ จะอย่างไรจงรู้ไว่า...ว่ารักทอ ๛p.p๛
6 เมษายน 2546 15:58 น. - comment id 123015
ถึงแม้เธอไม่ได้รักฉันเลย ทำเมินเฉยไม่มองหน้า แต่อยากให้รู้ผ่านมา ฉันเห็นเธอมีค่ากับใจฉันเสมอ
6 เมษายน 2546 16:30 น. - comment id 123025
ฉันยังมีหัวใจเหมือนวันเก่าเก่า เหมือนเมื่อเรายังเป็นเด็กเด็ก ซุกซนนักเมื่อครั้งยังตัวเล็กเล็ก ชอบกินเค็กกินหนม...กินนมก่อนนอน... แบบว่าเค้ายังเป็นเด็กอยู่เลยอ๊ะ
6 เมษายน 2546 19:45 น. - comment id 123109
วันเก่า..นั่งเหงา..ลำพัง.. ความหวัง..วันพบ..สดใส.. มาวันนี้..พบเจอ..คนในใจ.. ขอใกล้..ใคร..คนนั้น.. ที่แสนดี.. แบบว่า.. ชอบ..สองคนข้างบน..ด้วยจิ.. แอบ.. ตามมาแซว..เด็กๆ.. อิอิอิ..
6 เมษายน 2546 20:49 น. - comment id 123145
รักยืนยง ใช่ป่ะ ...........
12 เมษายน 2546 11:20 น. - comment id 125738
ช่ายเลย ถูกเผงเลยค่า p.p