เสื้อนักเรียนแขวนไว้ไม่ได้ซัก เมื่อวานรับศึกหนักตั้งแต่เช้า ทั้งสีเขียว แดง ดำ น้ำเงิน เทา มีแต่ชื่อเพื่อนเราพร้อมคำลา ทั้งลายเซ็น ลายสือ ลายมือเก๋ คำอวยพร เท่ห์ๆช่างสรรหา เช้าเปื้อนหมึก พอตกดึกเปื้อนน้ำตา เป็นของขวัญล้ำค่าวันลาไกล แล้วโรงเรียนก็กลายเป็นความหลัง คิดถึงครั้งเฮฮาน้ำตาไหล ความผูกพันก่อสานเป็นสายใย เหนียวแน่นยิ่งใหญ่ในใจกัน