ฟังเพลงเศร้าให้ช้ำใจเล่น กินน้ำเย็นช่วยเพิ่มดีกรีความเหงา อ้าปากร้องเพลงฮัมตามดนตรีเบาๆ คิดถึงเรื่องเก่าๆที่ดีๆของเราในวันวาน อาจดูเหมือนไม่มีความสุข แต่ทุกครั้งที่นึกถึงก็พอได้ยิ้มหวาน แม้เป็นเพียงภาพเก่าๆที่ผ่านมาเนิ่นนาน แต่ก็เป็นรักที่ไม่เคยผ่านพ้นใจไปสักที
6 เมษายน 2546 15:08 น. - comment id 122993
อาการคล้าย ๆ กันอ่ะนะ --- เวลาเศร้าจาเป็นแบบนี้อ่ะ --
7 เมษายน 2546 18:36 น. - comment id 123433
แต่งได้ดีมากค่ะ ว่าแต่ตอนแต่งนึกถึงใครเหรอคะ... ที่ว่าเป้น รักเก่า น่ะ หมายถึง น.นั่น รึเปล่า ฝีมือพัฒนาไปเยอะ แต่มีสัมผัสหลุดไป 1 จุดนะ ขอบอก... ชอบค่ะ ให้ 3ดาว +++ ถ้าสัมผัสไม่หลุด จะให้ 4 แล้ว
7 เมษายน 2546 18:41 น. - comment id 123436
ฟังเพลงเศร้าให้ช้ำใจเล่น ลมพัดเย็น มานั่งตากแสงดาวริมหน้าต่าง เขียนไดอารี่...นึกถึงวันคืนที่เคยมีไปพลาง จบลงแล้วทุกอย่างแต่ยังไม่อาจลืมไป เธอรู้หรือเปล่าว่าทิ้งความเหงาไว้ที่นี่ ซึ่งเป็นตัวเพิ่มดีกรีความอ่อนไหว อาจดูเหมือนฉันช่างจดช่างจำ--จนยากจะเข้าใจ แต่ความสุขเล็กน้อยที่เคยมีเธอมันยิ่งใหญ่--จนฉันไม่อาจลบมันไปได้จริงๆ มาต่อกลอน...
12 เมษายน 2546 01:44 น. - comment id 125663
โอ้ย แต่งได้เหนืออีกแล้ว คุณหมูชอบๆๆๆๆ ให้ 3 ดาวเพราะสัมผัสไม่หลุด ถ้าหลุดให้ 5 ดาวเลย
12 เมษายน 2546 10:29 น. - comment id 125728
เข้าใจอะไรผิด เกี่ยวกับ ค่าของดาว ระหว่าง 3 ดาว กับ 5 ดาว หรือเปล่าคะ ดึกดื่นยังไม่ยอมนอนอีกนะ ... แล้วยังงี้จะตื่นเช้ามั้ยเนี่ย
20 เมษายน 2546 19:09 น. - comment id 128851
ใช่ว่าจะไม่เข้าใจ เพราะรู้ว่ามันทรมานแค่ไหนกับความเหว่ว้า เลยอยากใช้เวลาที่อยู่ใกล้ได้ให้ใกล้ชิดกันทุก-เวลา ไม่ใช่ว่ารักไม่ลืมหูลืมตาแล้วก็เอาแต่ใจ ก็แค่อยากสะสมความทรงจำแห่งรักไว้ให้-มากๆ เผื่อเวลาที่เราจากจะได้เอามานึกถึงให้อุ่นใจไว้ แต่เอาเถอะถ้าเธออยากพักบ้างก็ไม่เป็นไร ขอบอกไว้ก่อนนะถ้าเกิดมันนานเกินไป- เจอกันครั้งใหม่จะหอมแก้มป่องๆใสๆให้ยุบเลย .......
20 เมษายน 2546 19:17 น. - comment id 128856
ไปอยู่ทางนู้นดูแลตัวเองให้ดี ฉันอยู่ตรงนี้จะไปดูแลก็ไม่ได้ กินข้าวให้ตรงเวลา--ห่มผ้าด้วยนะอย่าเผลอหลับไป เหนื่อยนักก็คิดถึงฉันก็ได้--จะได้ฝันดี ไม่ต้องห่วงอยู่ทางนี้จะดูแลตัวเอง ความเหว่ว้าจะไม่ให้มาข่มเหง..ตอนอยู่ทางนี้ เจอกันครั้งหน้า--รับรองว่าจะรอเธอมาหอมแก้มสักที กล้าพูดกล้าทำหน่อยนะคนดี..ฉันจะรอดู
20 เมษายน 2546 19:21 น. - comment id 128857
จริงๆ ไม่ได้แต่งให้สักหน่อย .. แต่เห็นมารับไป เอาก็เอา มาเล่นกันสักตั้ง