ฝากดาว...ช่วยบอก

ปลายทางของใจ

   หากแม้ชั้นเอื้อมมือถึงดวงดาว
                                       จะจับเอาดาวน้อยมาเรียงใหม่
                                       เขียนอักษรคำรักจากหัวใจ
                                   เรียงร้อยเพียงสั้น ๆ  ---ชั้นรักเธอ---
                                        แม้คืนใดท้องฟ้าครามืดมิด
                                         ดาวสถิตคำนั้นมั่นเสมอ
                                        จะกี่ วัน เดือน ปี ที่พบเจอ 
                                   คำรักเธอจากแสงดาวยังยาวนาน
                                        หากว่าเป็นได้ดั่งใจหวัง
                                      แต่พลังไม่เคยท้อจะต่อฝัน
                                     สร้างคำรักสลักไว้ให้นิรันดร์
                                      มิแปรผันสว่างไสวในใจเธอ				
comments powered by Disqus
  • สีน้ำฟ้า

    6 เมษายน 2546 01:33 น. - comment id 122827

    **----------**
    จะทำยังไงก็รัก อีกแล้วสิท่า
  • นายดอกไม้

    6 เมษายน 2546 02:40 น. - comment id 122846

    ฝนตกอ๊ะ ดาวไม่อยู่ กลับบ้านนอนหมดแล้วอ๊ะ
  • ใจปลายทาง

    6 เมษายน 2546 07:39 น. - comment id 122861

    ดาว มาแล้ว จะฝากอะไรดีล่ะ
  • ทะเลใจ

    6 เมษายน 2546 10:07 น. - comment id 122916

    พี่อ้อม  ----
    เอมมาฝากตังค์ค่ะ  ---
    พี่อ้อมมีตังค์ให้เอมยืมฝากหรือป่าวคะ  ---
  • ใจปลายทาง

    6 เมษายน 2546 20:01 น. - comment id 123120

    น้องเอมจ๋าาา  จายืมเท่าไรดีล่ะ 
    
    3.50 บาท พอมั๊ย ค่ารถเมลล์ อ่ะ อิๆๆ
    
    มาป่วน   .....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน