กรงใจ ก็มองเธอมองดูอยู่แสนนาน เธอเดินผ่านแอบมองจ้องเธอไว้ ก้ว่ารักแต่เธอไม่สนใจ ทำอย่างไรจะได้นั่งมองเธอ จะจับเธอใส่กรงแล้วลงขัง จะได้นั่งทั้งจ้องมองให้เพ้อ จะกลั่นรักเป็นข้าวน้ำป้อนให้เธอ จะขอเจอเพียงเธอแค่คนเดียว จะเก็บเธอทุกเมื่อไม่เผื่อใคร เก็บเอาไว้มีใครก็ไม่เหลียว ขอยอมเลวเก็บเธอดูคนเดียว จะไม่เลี้ยวให้ใครมาแย่งเธอ จะขังเธอเอาไว้ต่อไปนี้ จะดูเธอคนดีไม่มีเผลอ จะเฝ้าคอยป้อนรักคอยปรนเปรอ จะขังเธอให้ลงที่กรงใจ จะขังเธอจ้องเธอและเก็บเธอ คอยมองเหม่อเพ้อคอยให้คล้อยไหว เอาสายลมผสมบ่มลงไป แล้วรอให้เธอตอบรักนะนวลปราง
6 เมษายน 2546 00:32 น. - comment id 122799
.......................................... ;)
6 เมษายน 2546 00:36 น. - comment id 122800
แมว หรือ นก กันแน่
6 เมษายน 2546 01:01 น. - comment id 122810
^J^ ...................... ยังไม่ทันเป็นศาลเลย สั่งขังซะแล้ว เอ.......งัยกันเนี่ย.....?
6 เมษายน 2546 01:29 น. - comment id 122825
คารมย์รักหวาน ปานน้ำผึ้งหลวงเดือนห้า หาเปรียบได้ก็แต่ น้ำใจของท่านลม ที่มอบให้เธอคนดี เอแบบคิดอีกที จับขังห้องใจ นิยมหวานนิ
6 เมษายน 2546 07:55 น. - comment id 122867
อยากให้..เธอมองนานนาน.. ก้อเดินผ่าน..ให้เธอมอง.. อยากอยู่..ในกรงทอง.. จะนั่งนอน...คอยเธอ..(นะ).. ..อิอิอิ... ...แบบว่า.. เรนขอแจม.. ..นะคะ...
6 เมษายน 2546 08:03 น. - comment id 122872
ใจร้ายเกินไป ของสวยๆๆงามก็แบ่งปันคนอื่นมองบ้างจิน่ะ
6 เมษายน 2546 09:27 น. - comment id 122911
วันก่อนดูกรงเพชรตอนจบ คล้ายๆ อารมณ์นี้เลยง่ะ ป.ล. เป็นงาย คะแนนออกแล้วดีป่ะเจ้าลม ฮี่ๆ
6 เมษายน 2546 11:32 น. - comment id 122922
เอ่ ว่าแต่ว่าปุ๊กขังใครไว้ในใจรหรอคะ
6 เมษายน 2546 13:16 น. - comment id 122942
มังกิ ..ซับน้ำตาเจ้าลมได้เลย น้องชายเราจะไปเป็นนิสิตรามฯ แล้วล่ะ .. ลิงจะเลี้ยงนก หรือไร ?
6 เมษายน 2546 16:36 น. - comment id 123028
นวลปรางคือไผหรือ....
6 เมษายน 2546 17:44 น. - comment id 123062
กรงใจ....แนวคิดใหม่จากรัฐบาล..หุหุ (ยังไม่เลิก) ขังไว้แล้ว...? เฉยเลย
6 เมษายน 2546 19:53 น. - comment id 123115
น้องลม..ไม่สงสารคนที่ถูกขังหรือคะ..ไม่ค่อยยุติธรรมนะ..ต้องฝึกความยุติธรรมใว้นะคะ..เดี๋ยวจะได้เป็นศาลแล้วนี่...จริงป่ะ...!!!