ปากไม่ตรงกับใจ

ปลายทางของใจ

คำรักที่เธอบอก
ทำไมไม่ตรงกับการแสดงออกที่ชั้นเห็น
มันช่างมีแต่ความเฉยเมยชาเย็น
บอกได้มั้ย....ว่าเป็นเพราะอะไร
เหตุผลคือเธอเบื่อชั้น
ต้องการให้เราจบกันใช่ไหม
หรือเพราะเธอ....รักเค้าแล้วเต็มหัวใจ
ช่วยบอกให้ชั้นได้เข้าใจสักที
ถ้าคิดจะให้เราจบ
เพียงบอกมาว่า ...เลิกคบกัน... จากนี้
รับีองจะไม่รั้งเธอไว้แม้เสี้ยววินาที
ตัดสินใจซะตอนนี้...ไม่ว่าร้ายหรือดี
   ...... พร้อมจะฟัง ......				
comments powered by Disqus
  • ทะเลรัก

    6 เมษายน 2546 00:02 น. - comment id 122786

    ปากกับใจไม่ตรงเหมือนกัน
    
    คำว่ารัก ที่เธอนั้น ไม่เคยบอก
    แต่การแสดงออก มันบอก ให้ฉันเห็น
    ว่าเธอนั้น รักฉัน อย่างที่เป็น
    คอยเฝ้าเอ็น ดูแล ไม่ห่างไกล
    
    อิ อิ
    
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    6 เมษายน 2546 00:38 น. - comment id 122802

    เป็นปรกติชิงร่างกายปากไม่ตรงกับใจอยู่แล้ว ถ้าปากตรงกับใจก็พิการอะจิ
  • ใจปลายทาง

    6 เมษายน 2546 08:01 น. - comment id 122871

    อกหักเหรอ   มาจะซ่อมห้ายยยยยย
     ฝีมือดีน่ะจ๊ะ
  • ทะเลใจ

    6 เมษายน 2546 11:33 น. - comment id 122923

    แง๋ม  ๆ ๆ ---
    เป็นผู้ฟังที่ดีเหมือนเอมเลยค่ะ  ---

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน