คำอธิษฐาน จันทราเอ๋ยจันทรา อยู่บนฟ้านั่นหนาวบ้างไหม หัวใจอยากจะรู้ .......... คืนนี้ข้าหนาวนัก จันทร์เจ้าจักเคยรู้บ้างไหม โปรดเห็นใจสักครา ......... วอนขอแสงสว่าง ส่องกระจ่างหนทางแห่งใจ ให้ข้าไปถูกทาง ......... อธิษฐานต่อจันทร์ แม้ว่ามันเกินฝันไปไกล ข้าปองใจเจ้า...จันทร์ ...