กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ส้มซ่าห์
ฉันจากเพื่อนมา โลกกว้างกว่า เมื่อวานนี้ ฉันพบคนมากมายที่ดี ที่นี่..ฉันเป็นเพื่อนกับเขา ==เพื่อนเก่า== ฉันก็ส่งข่าวถึงบ่อยๆ ไม่เคยปล่อยให้เพื่อนเหงา ฉันมีเพื่อนใหม่ และเพื่อนเก่า ความผูกพันของเรายังเท่าเดิม
5 เมษายน 2546 14:38 น. - comment id 122485
คิดถึงสมุดการบ้าน คิดถึงรายงานที่เคยลอก คิดถึงคำที่ครูเคยบอก คิดถึงนอกหน้าต่างเคยเหม่อมอง คิดถึงสนามหญ้าหน้าเสาธง พรุ่งนี้คงไม่มีเราทั้งสอง จะไม่มีเพื่อนอยู่ให้นั่งมอง ไม่เพลงที่เพื่อนเคยร้องร่วมกัน
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ