กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ส้มซ่าห์
ใครๆ ย่อมต้องมีปัญหา และหากทำให้ ..เธออ่อนล้า..ปรึกษาฉัน อาจมีทางออกได้..น่านะบอกกัน และวันนั้น ฉันพร้อมจะเข้าใจ ฉันอาจไม่ใช่ใครที่ดีนัก อาจไม่ใช่เพื่อนที่เธอรักมากก็ได้ แต่ฉันคงไม่เปลี่ยนแปลงความห่วงใย เพราะเธอก็คือใคร ที่ฉันให้ใจผูกพัน
5 เมษายน 2546 14:47 น. - comment id 122494
เมื่อคุณต้องการน้ำผึ้ง คุณต้องรู้ว่า คุณจะถูกผึ้งต่อย คนที่พยายามจะสัมผัสดวงดาว มักจะพลาดกับสิ่งเล็กน้อย สายตาจับจ้องที่ดวงดาว และเท้ายังคงติดดิน สิ่งที่ดีและสวยงามที่สุดในโลก มองไม่เห็นและจับต้องไม่ได้ แต่จะรู้สึกได้จากหัวใจ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ