อย่าอ่อนแอนะในวันเหงา หมั่นสร้างกำลังใจที่บางเบาให้เข้มแข็ง หากเพียงท้อสิ้นเรี่ยวแรง เธอจะไม่พบความเปลี่ยนแปลงที่ดีดี ความฝันอาจยังอยู่ที่ปลายฟ้า แต่ไม่ใช่เรื่องยากที่จะใขว่คว้า ในวันนี้กำลังใจจากฉันก็ยังมี อดทนกว่านี้เพื่อพบสิ่งที่ดีในสักวัน
5 เมษายน 2546 14:50 น. - comment id 122496
คนที่กล้าจะจะพ่ายแพ้เท่านั้น ที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ อันชีวิตคนเราช่างสั้นนัก ต้องรู้จักทำประโยชน์ก่อนจะสาย ทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์หลังความตาย มีความหมายคงอยู่ ตลอดไป ชีวิตผ่านไปอย่างรวดเร็ว ถ้าคุณไม่หยุดและมองไปรอบๆบ้าง คุณอาจจะพลาดบางอย่างไป