คำว่าเพื่อนมีความหมายมากมายนัก แปลว่า รัก ภักดี มีใจให้ แปลว่า คอย ห่วงหา และอาลัย แปลว่า มี อภัยให้แก่กัน
5 เมษายน 2546 14:53 น. - comment id 122497
คำว่าเพื่อนมีความหมายมากมายนัก แปลว่าจักอยู่นิ่งไม่ไหวติง แปลว่าจะไม่หนีไปยามเราเจ็บ แปลว่าจะมาหาเราเมื่อความเหงามาเยือน แปลว่าจะกินเที่ยวกับเรา แปลว่าจะไม่ทิ้งเรา แปลว่าจะร่วมร้องไห้กับเรา แปลว่าจะไม่ดูถูกเรา แปลว่าจะไม่นินทาเรา แปลว่าจะทำเพื่อเรา
8 เมษายน 2546 18:02 น. - comment id 123944
คำว่าเพื่อนยังฝังในดวงจิต คำว่ามิตรยังฝังในหัวใจฉัน แม้นห่างไกลดวงใจสายสัมพันธ์ ไม่มีวันลืมเลือนเพื่อนแสนดี