เขื่อนน้ำงึมครึ้มคลุ้มด้วยกลุ่มหมอก พลิ้วระลอกวังน้ำงามไสว เกาะใหญ่น้อยทิวเขาเงารำไร อาทิตย์ทอแสงอุทัยยามอรุณ เรือประมงลำน้อยลอยฝ่าคลื่น ลมระรื่นปลิวฟ่องละอองหมุน ทั้งอวนแหจับปลามาเป็นทุน เพื่อเจิอจุนปากท้องพี่น้องลาว แดนสวรรค์ริมน้ำงามยิ่งใหญ่ คนเข้าไปเล่นพนันกันอื้อฉาว บาคาร่าลูเล็ตกลเม็ดพราว เดินออกมาหน้าขาวกระเป๋าแบน
4 เมษายน 2546 00:32 น. - comment id 121991
ดึกป่านนี้..แล้วยังนั่งชมวิวอีกรึ คุณฤกษ์ เดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นสาย ไม่ปลุกนะ ((((((((เพราะเราก็..คุณนายสายเสมอ))))))))))))))
4 เมษายน 2546 00:43 น. - comment id 121996
วิวทางเหนือคงสวยมากนะคะ
4 เมษายน 2546 03:54 น. - comment id 122023
ผมกระเป๋าแบนนิ
4 เมษายน 2546 09:30 น. - comment id 122074
หน้าหนาวที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปเทียวที่เขื่อนวชิราลงกรณ์ ได้ไปปลูกป่ากับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย บรรยกาศอย่างที่คุณฤกษ์ บรรยายมา ขาดก็แต่ กระเป๋ายังตุงครับ
4 เมษายน 2546 10:17 น. - comment id 122090
สวัสดีนะ กลออนเพราะดี จะแวะมาอ่านบ่อยบ่อยนะ
4 เมษายน 2546 11:03 น. - comment id 122109
สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยม กลอนเพราะนะคะ แล้วจะแวะมาอ่านบ่อยบ่อยนะคะ
4 เมษายน 2546 11:06 น. - comment id 122112
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยือน เขื่อนน้ำงึมของสาธารณรัฐประชาชนลาว ก็มีสภาพคล้าย ๆ อ่างน้ำในเขื่อนของเมืองไทย แต่เขามีสถานคาสิโนใหญ่เท่ากับมาเลเซียไว้ดูดเงินคนไทยซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งการดำริของไทยที่จะอนุญาติให้ตั้งได้ก็น่าจะดี เท่าที่เห็นของเขาไม่มีคนลาวเข้าไปเล่นเลยไม่ทราบว่าห้ามหรือเปล่า
4 เมษายน 2546 12:54 น. - comment id 122148
ถ้าว่างวันหลังจะไปนั่งด้วย คงต้องขอช่วยเป็นไกด์แนะนำบ้าง วันนี้ฉันยังต้องทำงาน เอาไว้ว่างเมื่อไรฉันไปเป็นเพื่อนเธอ
4 เมษายน 2546 13:24 น. - comment id 122157
^J^ ...................... ได้บรรยากาศ....ที่เขื่อนนะครับ ไม่ใช่คาซิโน...555
4 เมษายน 2546 13:25 น. - comment id 122158
มาเที่ยวเขื่อนป่าสักจิคะ --- เดี๋ยวมู๋เอมจาพาไป -----
4 เมษายน 2546 14:54 น. - comment id 122192
...อ่ะ อยากไปเที่ยวด้วยง่ะ.. แต่..เงินบ่มีตั้งกะยังไม่ได้ไปเลย...
6 เมษายน 2546 19:08 น. - comment id 123091
เคยไปลาวหลายครั้ง..แต่ไม่เคยถึงเขื่อนน้ำงึมซักที...สงสัยต้องไปใหม่..จากที่คุณฤกษ์กล่าวมา.น่าสนใจค่ะ..(บรรยากาศธรรมชาติ)...
7 เมษายน 2546 22:56 น. - comment id 123535
-ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ