คืนนี้ดวงดาวสุกสกาวเต็มท้องฟ้า อยากถามว่าเห็นหัวใจฉันบ้างไหม ก็เมื่อวานวางไว้ตรงเนี๊ยอยู่ไม่ไกล แล้ววันนี้หายไปไหนล่ะใจฉัน หรือว่าเธอแอบขโมยเอาไปใช่มั้ยล่ะ บอกมานะว่าซ่อนไว้ตรงไหน หาอยู่นะออกมาสิเจ้าหัวใจ ปล่อยให้รออยู่ได้...น่าตีจริง รักเหงาๆของเราหายไปไหน อยู่แสนไกลหัวใจจะตามหา ทั้งที่รู้รักแล้วอาจ...เสียน้ำตา ไม่เป็นไรหรอกน่าแค่นี้เอง ดีกว่าเหงาอยู่อย่างนี้ มันไม่ดีรู้ใช่ไหม รักก็บอกสิเขาคงเข้าใจ ไม่เป็นไรเขาไม่รักก็แล้วไป ทำใจเอง
3 เมษายน 2546 14:08 น. - comment id 121806
ช่วยกันอ่านหน่อยนะคะไม่ได้แต่งมาตั้งหลายอาทิตย์แล้วน่ะ
3 เมษายน 2546 22:58 น. - comment id 121934
สงสัย..ถูกกวาดเก็บไปรวม ๆ กันไว้บนฟ้าอ่ะค่ะ อันดามัน.. ของพี่ เมื่อวันก่อนก็ไปเจอบนฟ้า ด๊านนน ลืมว่าไปฝากไว้ให้หนุ่มคนไหน (ตุนไว้เยอะ) 5555..
4 เมษายน 2546 09:20 น. - comment id 122069
แหมน่าอิจฉานะคะตุนไว้เยอะน่ะ
4 เมษายน 2546 11:19 น. - comment id 122116
ตุนไว้มั่งจิ..แล้วจะรู้สึกดี..อิอิ พี่ชอบนะ..เลยแวะมาอีก
7 เมษายน 2546 18:02 น. - comment id 123421
รักก็อยู่ที่ใจนั่นแหละ ไม่ได้อยู่ที่ไหนหรอก