แด่รักจากไปไกลสถาน ถิ่นวิมานความรักเคยคู่เคียง แต่วันนี้ชีวีมีค่าแค่เพียง เส้นทางเบียงเหหันวันเวลา เจ้าจากไปไกลลับไม่กลับมา ทิ้งตัวข้าให้เปลี่ยวเหงาอุรา แม้น้ำฟ้าหลั่งน้ำฝนปนน้ำตา หมดเวลาความรักที่พรหมดาล แส้เสียงอึงคลึงคะนึงจิต พิพิตร บพิตรห้วงแห่งกาล ทิพย์พิมานจงช่วยประทาน ให้วันวานจงย้อนกลับคืน ขอให้ที่เป็นอยู่เพียงฝันร้าย ให้มลายคลายหายไปเมื่อยามตื่น ขอพลังชีวาพาจงฟื้น ไม่มีคืนน้ำตาทิวาคลาย แสงสาดจ้าท้าเมฆครึ้มดับ แสงจะจับกับไออ้องละอองอาย เป็นรุ้งพุ้งจากฟ้าทอประกาย สุขสกายยามยลพ้นอนิจจา........
3 เมษายน 2546 13:22 น. - comment id 121794
ขอใจช่วย...สาธุ ชมธรรมชาติคลายเศร้านิ สถานเสนาะเสียงไวโอลินคลอเชโล่ สานสายพิณเสียงเปียโนเนิ่นโน้ตกล่อม ลออคล้อยลอยระเรื่อยเสียงแว่วกลม รอนหทัยบรรณวรรณะวงศ์ไสว ดอกบัวหลวงลอยไกวในสระกลมกลาง น้ำพุหว่างไหลรวงรินยินน้ำนวล ธารไหลไป่หวนอุบลทวนกระแสวน บัวตูมนวลบานแล้วดุจเพ็ญเด่นทรวง สัมฤทธิ์นาคจัตุรงค์เทินบุษบง ลอยองค์คงนิ่งดุจฟังทำนองเสียงสังข์ ฟังเพลงแว้วกลมกล่อมใจลำนำกานท์ ฤทัยนานกาลเบาบ่วงกรรม
3 เมษายน 2546 19:58 น. - comment id 121878
อารมณ์เดียวกะมู๋เอมอ่ะ --- ฝนตกแร้วชอบร้องไห้ --- หรือไม่ก็เหงาขึ้นมาเชียว ****
3 เมษายน 2546 23:54 น. - comment id 121971
/o9dz^hsPbdHgLihkgs,nvoz^h=kpgsiv แปล ฝนตกผู้หญิงก็เศร้าเหมือนผู้ชายเหรอ /o9douj,yogskgovt แปล ฝนตกนี่มันเหงาเนอะ 8bf57g-kvjtlb คิดถึงเขาอ่ะสิ c9jmevpjkwwfhs]jt แต่ทำอย่างไงได้หล่ะ gik[hk เราบ้า ทะเลรัก กลับมาแล้ว หายปวดหัวและการบ้านเสร็จแล้ว หายเหนื่อยสักทีจะได้แต่งกลอนแย้ว |||||||||||||||||| (--___--)
4 เมษายน 2546 10:25 น. - comment id 122095
มีทั้งน้ำทั้งทะเลเลยทั้งทะเลรักทะเลใจเลย
7 เมษายน 2546 23:53 น. - comment id 123583
หลับฝันดีนะ
18 เมษายน 2546 04:06 น. - comment id 127695
บอกใครจีะ บอกน้อง....เหรอ อิอิ \\(^__^)// แวะมาทักทายจ้า