ความรักที่ฉันหวัง มันกำลังเป็นไปด้วยดี เธอกับฉันเราต่างมี ความรักเต็มที่เพราะเรารักกัน ความรักที่ฉันหวัง มันคงพังแตกสลาย เมื่อมีคนที่สาม มาย่างกราย เธอก็เปลี่ยนไป..ฉันรู้ทัน ความรักที่ฉันหวัง เธอกลับเป็นคนทำพังด้วยความเบื่อล้า ถามหน่อย??แล้วรักที่เธอเคยให้มา มันคงหายไปลับตา..แล้วบินไปในใจไคร ความรักที่ฉันหวัง - - - ฉันกำลังจะร้องไห้ - - - ในเมื่อไม่มีเธอคอยอยู่ปลอบข้างกาย ฉันเลยโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่ลำพัง ความรักที่ฉันหวัง ฉันไม่ขอฟังอีกได้ไหม ในเมื่อความหวังนี้มันต้องพังทลาย ด้วยคนที่สามมาย่างกราย..พร้อมกับเธอเป็นคนทำ
3 เมษายน 2546 13:37 น. - comment id 121802
ความรักที่ผิดหวัง... จงฝังและวางพวงหรีด... เฉือนความช้ำที่โดนกรีด... ไว้เป็นมีดแห่งความระทม ความรักที่ผิดหวัง แทรกชังประดังขื่นขม ลวงข่มจมจิตมิดตรม จงอย่าก้มบ่มเหน็บแต่เจ็บใจ
3 เมษายน 2546 15:08 น. - comment id 121820
ขอบคุณมากค่ะ
3 เมษายน 2546 18:14 น. - comment id 121862
สงสารเธอจังอยากไปนั่งอยู่ใกล้ๆ เอาผ้าเช็ดน้ำตาให้ (ได้ไหมคับ อิอิ)
3 เมษายน 2546 21:17 น. - comment id 121899
เศร้าอ่ะ... หึหึๆๆๆๆๆ
3 เมษายน 2546 22:11 น. - comment id 121918
หวังมาก ก็ผิดหวังมาก แล้วก็เศร้ามาก อิอิ
3 เมษายน 2546 23:50 น. - comment id 121969
มือที่สามเกิดมาได้อย่างไร ม่ายเข้าใจและม่ายอยากเจอ ทะเลรัก กลับมาแล้ว หายปวดหัวและการบ้านเสร็จแล้ว หายเหนื่อยสักทีจะได้แต่งกลอนแย้ว |||||||||||||||||| (--___--)
4 เมษายน 2546 01:35 น. - comment id 122010
เศร้าอ่ะ เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ =^______^=
4 เมษายน 2546 07:44 น. - comment id 122050
ความรักที่ฉันหวัง...พังไปแล้ว เพราะเป็นแจ่วถ้วยเก่า...และเน่าเหม็น อีกจู้จี้ขี้เซา...ทั้งเช้าเย็น เธอจึงเห็นคุณค่า...แล้วลาไป...อิอิอิ แซวเล่นอ๊ะจ้า อย่าว่ากันนา...
4 เมษายน 2546 17:16 น. - comment id 122246
เชิญค่ะพี่ คนโง่.. อิอิมาเลยนะคะ(ล้อเล่น) ใช่ค่ะพี่ลูกเป็ดขี้เหร่ .....อิอิขอบคุณนะคะ ผิดหวังจากใครหรอคะพี่ลม...อิอิ มาจากพี่ทะเลรักแหละ(ล้อเล่น)...พูดเล่นนะคะ ขอบคุณมากค่ะพี่นก ได้กำลังใจจากพี่นกแหละถึงแต่งได้.....อิอิ รู้สึกจาไร้ค่าจังนะคะ ...ขอบคุณค่ะ
4 เมษายน 2546 17:16 น. - comment id 122247
เชิญค่ะพี่ คนโง่.. อิอิมาเลยนะคะ(ล้อเล่น) ใช่ค่ะพี่ลูกเป็ดขี้เหร่ .....อิอิขอบคุณนะคะ ผิดหวังจากใครหรอคะพี่ลม...อิอิ มาจากพี่ทะเลรักแหละ(ล้อเล่น)...พูดเล่นนะคะ ขอบคุณมากค่ะพี่นก ได้กำลังใจจากพี่นกแหละถึงแต่งได้.....อิอิ รู้สึกจาไร้ค่าจังนะคะ ...ขอบคุณค่ะ พี่นายดอกไม้