คนอ่อนไหวไม่ได้หมายถึงคนขี้เหงา แค่บางครั้งมันทำให้มองฟ้าทรมานขึ้นหลายเท่ายามอ่อนไหว ไม่ต้องยิ้มให้ฉันหรอกถ้าไม่ได้ยิ้มจากหัวใจ แค่เธอแสดงออกถึงสิ่งที่เป็นข้างใน--ฉันว่านั่นแหละดี ฉันเองเข้าใจในอารมณ์นี้ของเธอ เพราะเคยเจอมากับตัวเองเสมอจนทุกวันนี้ เคยเหมือนกันนะที่วาดหวังจะเจอคนดีๆ แต่หลายครั้งที่เจ็บมาทุกทีเลยทำให้เข้าใจ จึงเลิกหวังอะไรจากการรัก แค่วันนี้หัวใจไม่ต้องเจ็บหนัก--ก็ยินดีจะอ่อนไหว อยากอยู่เหงาๆ--แล้วหัวใจเก็บแต่ความว่างเปล่าไว้ข้างใน ไม่เคยคิดอยากมีใคร--โดยเฉพาะถ้าเธอเองไม่ได้เข้าใจตัวฉันจริงจัง
3 เมษายน 2546 13:31 น. - comment id 121797
เก่งนิ ภาษาไทยแท้แท้ กลอน สื่อชัด..........แท้ ชม
3 เมษายน 2546 15:09 น. - comment id 121822
ชอบมากเลยค่ะน่าอ่านมากๆ ความหมายดีด้วยนะเก่งจริงๆ เหมือนกับความรู้สึกตอนนี้ของเราเลย
3 เมษายน 2546 18:08 น. - comment id 121858
ปี้วากั๊บป๋ม --- วันก่อนนี้ทักพี่วาเปงพี่ไอซ์อ่ะ -- พี่วาโกรธมู๋เอมป่าวคะ --- มู๋เอมขอโทษหนา ----- มะได้ตั้งจายอ่า ---- คิดถึงพี่วาหนา ------ ปล: พี่วายังแต่งกลอนเพราะเหมือนเคยนะคะ ---
3 เมษายน 2546 23:31 น. - comment id 121949
โดนใจ อย่างจัง
4 เมษายน 2546 12:14 น. - comment id 122136
อย่าเพิ่งสิ้นหวังเลยนะ เพื่อนใหม่หาไม่ได้ก็ หันมองเพื่อนเก่าบ้างจิ
5 เมษายน 2546 20:44 น. - comment id 122613
: ) มาเยี่ยมชมนะคะ