เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ (ตอน 6)

-หนึ่ง-


*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*


ฮัลโหล................
ดึกแล้วนะ ยังจะโทรมาป่านนี้
อ้าวตัวยุ่งนี่หว่า..เอาเบอร์ฉันมาจากไหนตัวดี
เธอบอก ขอให้หลับฝันดี  แล้ววางสายไป

นี่ ฝันไปหรือเปล่าเรา
งง งง  ว่าเป็นอะไรของเค้า หรือจะเพี้ยนน่าสงสัย
อะไรนี่ ใจเราเต้น....ไม่มีอะไรหรอก ไม่มีอะไร
แค่คนบ้า ทำไมต้องหวั่นไหว  ทำไมต้องหน้าแดง



*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    2 เมษายน 2546 21:08 น. - comment id 121598

    เพิ่งมาอ่านอ่ะจ๊ะ  ---
    กลอนน่ารักดีค่ะ
  • ทะเลใจ

    2 เมษายน 2546 21:31 น. - comment id 121601

    เพิ่งมาอ่านอ่ะจ๊ะ  ---
    กลอนน่ารักดีค่ะ
  • สีน้ำฟ้า

    3 เมษายน 2546 22:59 น. - comment id 121935

    จ้ะ..น่ารัก และน่าตามไปดูติด ๆ (ในตอนต่อไป)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน