ฟังเพลงเหงา ๆ ท่ามกลางสายฝน นั่งจับเจ่าในคืนเงียบหม่นกับสายลมไหว จังหวะเพลงบรรเลงช้า ๆ สะเทือนใจ ความรู้สึกล่องลอยไปไกล...คิดถึงเธอ ฉันจึงร้องไห้ในค่ำคืน หนาวความชื้นละอองฝนที่พร่ำเพ้อ ความห่างไกลบีบหัวใจจนชาเบลอ สะกดคำ...คิดถึงเธอ...จนขึ้นใจ อธิษฐานต่อดาวดวงหนึ่ง ขอให้คนที่คิดถึง...อย่าได้หวั่นไหว ขณะที่ฉันเหงาอยากให้เค้านั้นได้อุ่นใจ รับรู้ไว้...ถึงความห่วงใยที่มีให้กัน เราห่างกันคนละฟาก อาจมีใครรายล้อมเธอมาก ณ ที่ตรงนั้น แต่ฉันมั่นคงเพียงเธอทุกความผูกพัน ลมหายใจของฉันคือทุกคืนวันที่เป็นเธอ คืนนี้...ที่ฝนพรำ ฟ้ามืดดำ...จนใจไหวเพ้อ ไม่รู้ว่าใครอยู่ข้างใจเธอ แต่ทุกความเป็นไปสม่ำเสมอ ฉันมีเธอ... * *โอบ * * ล้อม * *ใจ
2 เมษายน 2546 16:30 น. - comment id 121507
ดีจังเลย แสดงว่าคุณแอ็ปเปิ้ลเป็นคนมั่นคง ก็ขอให้เขามั่นคงต่อคุณเช่นกันนะ
2 เมษายน 2546 17:59 น. - comment id 121525
เมื่อยามหม่นหมองเศร้า... ขอเธออย่าท้อแท้หวั่นไหว.. ขอเธออย่าร้องให้..เสียใจ ขอเธออย่ากลัวว่าความห่างไกล..จะทำให้ใจฉันเปลี่ยนไป .
2 เมษายน 2546 20:06 น. - comment id 121572
อบอุ่น มากค่ะ...(^_^)......
2 เมษายน 2546 22:19 น. - comment id 121619
ร่วมส่งใจให้ดาว บนฟ้าพราวสกาวใจ ถึงเขาที่เราให้ ดวงใจไปไว้ครอบครอง วานดาวจงช่วยบอก ถึงคนนอกและคนใน ที่เขาอยู่ข้างกาย ว่าอยากให้เธอจงกลับ...............มารักกัน อิอิ......จาเป็นกำลังจายให้นะจ๊ะ
2 เมษายน 2546 23:54 น. - comment id 121674
เพราะจัง ชอบๆๆๆ =^_____^=
3 เมษายน 2546 00:06 น. - comment id 121681
โดนใจ..ไปเต็ม ๆ ขอบใจที่มีให้อ่านนะจ้ะ
3 เมษายน 2546 06:47 น. - comment id 121712
คืนฝนพรำดาวร่ำไห้ราวร้าวไหว ฝนในใจก็ตกพรำย้ำหม่นหมอง ฝนฤดูไม่นานคงหยุดสายเนืองนอง ฝนในใจน้องนานแค่ไหนไม่หยุดพรำ..
3 เมษายน 2546 15:11 น. - comment id 121823
อบอุ่นดีจังค่ะ ---
4 เมษายน 2546 05:44 น. - comment id 122045
รู้ไว้นะฉันไม่เปลี่ยนใจ***