ไม่เคยเข้าใจ ว่าทำไมใคร ๆ ต้องมาเลิกกัน แต่พอเจอกับตัวฉัน ถึงรู้เหตุผลสำคัญที่เกิดขึ้นมา เพราะคำว่า เรา คือ สอง ซึ่งมันคล้องจองกันดี แต่ถ้าสองต้องมาหน่ายหนี เจอสามสักทีก็หนาวใจ เพราะนั่นคือตัวเริ่มแรก ที่จะแทรกแซงให้หวั่นไหว เมื่อทุกอย่างเกิดความร้าวร้านเกินทำใจ หัวใจที่หวั่นไหวก็เลยจำใจแยกทาง