ขอโทษที่ตามตอแย เพราะตอนนั้นฉันคงอ่อนแองเกินไป ขอโทษที่ตามไปกวนใจ เพราะหัวใจยังไม่เข้มแข็งพอ แต่ต่อไปนี้นะ เลิกแล้วแหละจะไม่ไปแยแส จะเลิกทำตัวงองแง เลิกเหลียวแลกับตัวเธอ เธอเป็นอะไรจะไม่สน จะเดินควงใครสักกี่คนจะไม่ว่า และเรื่องราวของเราที่ผ่านมา ฉันจะคิดเสียว่า..ฉันฝันไป