เธอบอกว่าเธอยังอึดอัดในความรักของฉัน.. มองข้ามความผูกพัน ที่ฉันค่อยๆ สะสมเอาไว้.. รู้ไหม??? กว่าที่ฉันจะสะสมความรู้สึกมาได้มันนานเท่าไร.. แล้ววันนึง เธอบอกว่ามันมากไป.. เสียเวลา... มันมากไปใช่ไหม กับที่ฉันทำให้เธออย่างนี้... ไม่รู้เลยใช่ไหมคนดี... ว่านี่คือ ทุกๆ สิ่งที่มีค่า... คนๆ นึง... ที่เผ้าถนอม ทุกความผูกพันมันไว้ตลอดมา... ทั้งๆ ที่คนอีกคนหนึ่งไม่เห็นค่า มันเหนื่อยล้าเพียงเท่าใด... เพียงเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันต้องปวดร้าวตลอดมา.. คือ ฉันไม่เคยมีค่า และเธอไม่เคยหวั่นไหว... ยอมได้ทุกอย่าง...เพียงแค่หวังว่าความรักของฉันจะซึมแทรกเข้าไปในหัวใจ.. แต่สิ่งที่ให้ไป...สุดท้ายคือ มันมากไป...เท่านั้นหรือเธอ.??
1 เมษายน 2546 16:01 น. - comment id 121124
เอาส่วนที่เค้าบอกว่ามากไป นำกลับมาให้กับตัวเองเถอะนะ รักตัวเองให้มาก ๆ นะจ๊ะ เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
1 เมษายน 2546 17:02 น. - comment id 121146
เห็นด้วยกะข้าวปล้องค่ะ
1 เมษายน 2546 20:16 น. - comment id 121207
ตรงใจจริงๆๆเลยใหม แข้มแข็งน่ะ เราเข้าใจความรู้สึก สู้ๆๆๆๆ
1 เมษายน 2546 20:30 น. - comment id 121218
นั่นดิ มากไปมันไม่ดีหรือไงหว่า ... เหอออ อย่างว่าอ่ะ จิตใจคนนั้นมันหยั่งถึงยาก อิอิ ..... ไงก่อเข้มแข็งนะคร๊าบบ .... สู้เค้ามายุจัง (เกี่ยวไหมเนี่ย)
1 เมษายน 2546 20:56 น. - comment id 121232
จะเข้มแข็ง จะเข้มแข็ง จะเข้มแข็ง...........
1 เมษายน 2546 21:24 น. - comment id 121240
เจ็บเพราะรักเธอ
1 เมษายน 2546 22:45 น. - comment id 121266
เฉียบ คม ได้เนื้อหาชัดเจน แค่เขาบอกว่า เว่อร์ เท่านั้นเอง อย่าไปน้อยอกน้อยใจเลย โอ๋ๆๆๆ
2 เมษายน 2546 00:09 น. - comment id 121336
อืมมม์. . .ทำให้มากไปก็ว่า ทำให้น้อยไปก็ติ งั้นเลิกๆๆๆๆๆ ไม่ต้องไปแคร์ไปใส่ใจกับคนไร้หัวใจอย่างนั้น =^_____^=
2 เมษายน 2546 18:13 น. - comment id 121531
กลับมาแล้วหลังจากที่หายไป 1 คืน แอ่ะ ปวดหัว อย่างหนัก อ่ะพี่เลยเล่นไม่ไหว ตอนนี้หายแล้น ไม่มีความหมายเลยเนอะ ทำอะไรเขาก็ไม่เคยเห็นดีด้วย เลือกภาพได้คล้อยอารมณ์กับกลอนดี ชอบ ๆ ๆ @ ||||||||||||||| (+__+)