เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ (ตอน 3)

-หนึ่ง-



*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*


ไม่อยากเป็นเพื่อนกับเธอ
วีกรรมเจ็บๆ ยังจำฝังใจเสมอ ไม่น่าให้อภัยสักนิด
ไม่เชื่อหรอก ว่าเธอจะสำนึกผิด
ยิ่งนึกยิ่งคิด ก็ยิ่งน่าแปลกใจ


ถามจริงๆ ว่ามาขอเป็นเพื่อนจริงหรือเปล่า
หรือว่าวางแผนลอบกัดงี่เง่า อะไรไว้
คนอย่างฉันรู้ตัวดีว่าไม่น่ารัก แถมยังเอาแต่ใจ
ฉันคิดมากรู้ไหม ที่เธอมาทำอะไรชอบกล


*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน