เมื่อแรกเห็นเธอช่างเป็นคนที่สดใส ยิ่งเมื่อได้ชิดใกล้ยิ่งไหวหวั่น เห็นแววตารอยยิ้มเธออย่างนั้น คนอย่างฉันพูดได้แต่คำว่ารัก เมื่อวันนี้เรามีกัน เหมือนดังฝัน ทุกๆวันคอยบอกรักไม่ห่างเหิน แต่แล้ววันหนึ่งเธอบอกกัน ฉันมัน ส่วนเกิน แล้วที่ฉันทำ ฉันเดิน ไปเพื่อใคร