จะดีต่อกันอีกนานไหม จะเหมือนเดิม หรือเปลี่ยนไป วันข้างหน้า รู้ไหม เธอเติมเต็มชีวิตฉันที่ผ่านมา ขาดเธอไป รู้ไหมว่า .. ฉันขาดใจ อยากบอกให้รู้ว่ารักมาก จะไม่ยอมให้เธอจากไปไหน จะรัก จะมีเธอ จะคิดถึง ทุกลมหายใจ และจะไม่แปรเปลี่ยนไป ถ้าหัวใจเธอยังเหมือนเดิม ระยะทางคงไม่อาจกั้น ความผูกพัน ที่มีต่อกันวันนี้ ฉันรักเธอ เธอรักฉัน เรารู้กันนะคนดี ขอแค่วันนี้ เรามีหัวใจเดียวกัน
31 มีนาคม 2546 20:52 น. - comment id 120905
||||||||||||||| (--__--) /O\ _||_ YES I LIKE ตะแหน่วตะแหน่ว ชอบมากเลย แบบว่าโดนใจ กลอนนี้ฉันชอบมากเลย
31 มีนาคม 2546 22:10 น. - comment id 120925
โดน เหมือนกัน หวาน ซะไม่มี (^_^)
31 มีนาคม 2546 22:54 น. - comment id 120936
รับรองไม่ได้ว่าจะรักเธอแค่นี้แค่นั้น แต่ก็จะรักเธอคงมั่นเท่าที่จะทำได้ และก็คงรักเธอไม่ตลอดเท่าฟ้าดินสลาย แต่จะรักเธอตราบเท่ามีลมหายใจก็แล้วกัน พอใจรึยังล่ะทีนี้ อิอิ
1 เมษายน 2546 01:42 น. - comment id 120966
รักเราไม่หวานแบบนี้แล้วล่ะ แง.....น่าสงสัย..เอ๊ย..น่าสงสารนะ
1 เมษายน 2546 13:23 น. - comment id 121055
^J^ .................... -ขอแอบปลื้มกับความรักที่มีครับ....
1 เมษายน 2546 15:07 น. - comment id 121102
เหอๆๆๆ... ...ระยะทางไม่อาจกั้น ความผูกพันที่มีต่อกันวันนี้... แง๊... ของผมบางที... ระยะทางก็บังตาให้มืดมัว ทำให้ผมทำชั่วชั่วกับเธอคนนั้นเหมือนกัน
1 เมษายน 2546 17:44 น. - comment id 121162
ชอบ ๆ โดนใจอ่านะ --- เห่อ ๆ ขอเก็บเอาไปเป็นความชอบส่วนตัวนะคะ---