เมษา-อาเภท

กวินทรากร


อาเภท เมษมาส ร้อน.........................รวี
ผะผ่าวผืน ดินศรี..............................ซีดแล้ง
พายุ พัดพง พี-...................................นาศโค่น..หักเฮย
ภัยพิบัติ แสร้งแกล้ง.........................ก่อผู้ทุกข์เข็ญ
อาเภท ประเทศสู้..............................สงคราม
เหลือแต่ซาก แห่งความ......................เดือดร้อน
ท้าวยมราช ตาม..................................ตัดชีพ..ชนม์เอย
อีกกี่รายหรือ?  ต้อน...........................รับขึ้นเสวยสวรรค์				
comments powered by Disqus
  • น้ำ

    31 มีนาคม 2546 19:18 น. - comment id 120849

    ขอแจท่าน
    ท้าวทศพัก  โคตรยักวง
    เกนพน  ยักศรี
    เข้าราวี ล้างชีวีบันลัย
    
    วอนองศรีราม ฤทธิรง
    ล้างพงเจ้าลงกา
    มิยินิ  มาเยี่ยมนะ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    31 มีนาคม 2546 20:18 น. - comment id 120888

    ร้อนทั้งกาย..
    ร้อนทั้งใจ
    เนอะ
  • พุดพัดชา

    1 เมษายน 2546 08:42 น. - comment id 120991

    มาตามอ่านคนเก่ง..ค่ะด้วยชื่นชม
    
    ดวงตะวันผันลาทิ้งหล้าโลก
    เหลือเงาโศกโลกทิ้งรอยในใจขวัญ
    รออรุณหมุนหวานมานานวัน
    รอสวรรค์รอเวลาฟ้าเป็นใจ..คงไม่นานได้ละมุน!
  • หวานใดเล่าหวานเท่าขนมเค้ก

    1 เมษายน 2546 21:17 น. - comment id 121237

    ทั้ง สงคราม ทั้งหวัด มร-ณรก 
    จริงๆ ด้วยเนอะ ทำไมช่วงนี้ มีแต่เรื่องน่าเศร้าใจ..............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน