...!!!...

little_angel

คำว่ารักจากใครก็ไม่ซึ้ง 
เท่าคำว่าคิดถึงที่เทอร์ให้ 
กล่องของขวัญหรูหราจากใคร ๆ 
ก็ไม่ซึ้งเท่าการ์ด หนึ่ง ใบที่ส่งมา 
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน