ฝากสายลม

คนเขียนกลอน


ดาวรู้รึเปล่าว่าฉันรักเธอคนนี้มากแค่ไหน
ก็ขนาดมอบให้หมดทั้งใจที่มีอยู่
อยากให้ดาวเอาใขนี้ไปให้เค้าดู
ว่าฉันคนนี้ยังรักเค้าอยู่ไม่เสื่อมคลาย
สายลมรู้ไหมว่าฉันเหงาเมื่อขาดเค้า
อยากให้สายลมพัดเอาความคิดถึงจากเค้ามาฝากบ้าง
ฉันคนนี้จะนั้งรอ  และนับดาวไปพรางๆ
ยามระหว่างที่เค้าฝากคำหวานๆมากับสายลม
ช่วยหน่อยช่วยพัดพาความรักมาให้ฉันหน่อย
ฉันจะคอยยามเมื่อสายลมพัดผ่านมาอีกหน
ไม่อยากจะเจ็บช้ำชอกอีกแล้วมันเหลือทน
กับการที่รักคนที่เค้าไม่ได้รักเรา				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    31 มีนาคม 2546 14:56 น. - comment id 120749

    จะฝากฟ้าฝากดาวมาทำไม
    หากมีใจให้ทำไมต้องส่งมากับใครอื่น
    อยากให้เธอกระซิบบอกรักฉันทุกวันคืน
    หากรักกันก็หยิบยื่นจากใจเธอ. . .อย่าพึ่งดาว
    
               =^______^=
    
    หายไปหลายวันเลยนะ. . .กลับมาเขียนกลอนหวานปนเหงาได้โดนมาก
  • ลมหนาว

    31 มีนาคม 2546 16:53 น. - comment id 120779

    เพราะดีครับ...ความหมายดี...เหงาครับ...แต่ผมว่าไม่ช้ำชอกหรอกครับ กับการที่รักคนที่เขาไม่ได้รักเรา...ลองรักแบบไม่ต้องการอะไรตอบแทนสิครับ..เราจะรู้ว่า ความรัก สวยงามแค่ไหน เป็นอีกกำลังใจให้นะครับ...
  • สีน้ำฟ้า

    31 มีนาคม 2546 17:46 น. - comment id 120794

    เห็นด้วยกะ  ลมหนาว นะ..
    รักด้วยหัวใจ..จิ.. หวาน น้ำตาลหยดเลยแหละ
    
  • LuCky

    31 มีนาคม 2546 17:47 น. - comment id 120795

    ดูเงียบเหงาจังครับ
    
    รักแล้วต้องดับเครื่องชนครับ
    มันเป็นคติของผม
    ไม่รักผมเหรอ ผมจะรักคุณอ่ะ...คุณจะทำไม
    อะไร...ประมาณนี้น่ะครับ
    
    Fight! Fight! ครับ
    
  • ทะเลใจ

    31 มีนาคม 2546 17:47 น. - comment id 120796

    เดี๋ยวมู๋เอมไปตามพี่ดาวสีหม่นมาให้นะคะ  ----
    เอามาตอบแทนดาวที่พี่คนเขียนกอลนถามอ่าจ๊ะ----
    *^_^*
  • ทะเลใจ

    31 มีนาคม 2546 19:05 น. - comment id 120834

    อ่านะ  ตาพี่กี้ดับเครื่องชนหรอคะ  ----
    ง้านมู๋เอมต้องเตือนคนที่โดนพี่กี้ดับเครื่องชน  ----
    ติดเครื่องหนีดีกว่าอ่ะ  ----
    เป็นห่วงอ่ะนะ  ---
    เดี๋ยวจาบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาลป่าวอ่ะ ---
    คริ คริ ---
    แซว ๆ ค่ะ แซว ๆ ---
    
  • windsaint

    31 มีนาคม 2546 23:02 น. - comment id 120943

    ครายฝากอารัย รับฝากมาไว้
    แล้วเด๋วจาไป
    บอกให้นะค้าบ
    
    อิอิ สายลม
  • Stupid cupid

    1 เมษายน 2546 15:07 น. - comment id 121103

    อืมมม เพราะดีค่ะ ชอบอ่ะ
  • namieจอมแก่น

    21 เมษายน 2546 11:11 น. - comment id 129217

    ตายแล้วเพื่อนเรา...เป็นยังไงบ้างเนี้ย  ชีวิตนี้  เขียนกลอนตั้งแต่เกรดยังเป็น1,2,3,4 จนเป็น a,b,c,d ไม่กลับบ้านเลยนะแก  มัวแต่ลมพัดลมเพอยู่นั่น  เพื่อนๆหายไปไหนหมดำม่รู้สงกรานต์  เค้าก็เน่าอยู่บ้าน  เพราะแกแหล่ไม่กลับ  คนทางบ้านฝากมา  กลับบ้านด้วยอย่าขอแต่เงินดิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน