วันหนึ่งเท่านั้น.....จะผ่านไป

’•ิ_•ิ ! Isis


ความรู้สึกกำลังสับสนว้าวุ่น
ไม่รู้เหมือนกันว่าชีวิตจะมุ่งไปทางไหน
มันเหมือนตาบอดมองไม่เห็นทาง
เหมือนลอยเคล้งคว้างไม่มีที่ไป
แต่เดี๋ยวก่อนอย่างเพิ่งท้อใจ
ไม่จำเป็ว่าชีวิตต้องมุ่งไปทางเดียว
เกิดมาก็ต้องมีช่วงชีวิตที่หวาดเสียว
รับรองว่าไม่ใช่มีเราคนเดียวที่เป็น
ใช่ว่าการสอบครั้งนี้จะตัดสินชีวิต
ก็ขอให้คิดว่าเป็นการแข่งขัน
มันก็ต้องมีโอกาสเป็นของเราสักวัน
 ++++หนึ่งวันเท่านั้นจะผ่านไป+++++
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลรัก

    31 มีนาคม 2546 01:04 น. - comment id 120643

    ชอบครับ ไว้ปลอบใจ เก็บนะ
  • ทะเลใจ

    31 มีนาคม 2546 19:07 น. - comment id 120836

    อ่านะ  ชื่อเหมือน มาสเตอร์ใน RO เรยอ่า ---
    เอ่ตัวจริงหน้ากลัวเหมือนใน RO หรือเปล่าคะเนี่ย  ---
    แวะมาทักทายค่ะ  ---
    กลอนให้กำลังใจดีนะคะ ---
  • isis

    1 เมษายน 2546 10:06 น. - comment id 121012

    ตัวจริงไม่น่ากลัวค่ะ
    isis น่ารักค่ะ เมลล์มาคุยกันได้ค่ะ
    pui-dunk@thaimail.com ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน