นอนผิงดาวคราวนี้ก็อบอุ่น เพราะรู้ว่ามีคุณอยู่ปลายฟ้า ส่งความห่วงใยผ่านทางม่านตา กระพริบอยู่บนฟากฟ้าที่แสนไกล กระซิบคำว่ารักอยู่เสมอ หากแม้ไม่ได้เจออย่าหวั่นไหว กระซิบตอบคำนั้นอยู่ในใจ ไม่ว่าไกลเท่าไหร่ก็...รักคุณ...
30 มีนาคม 2546 15:11 น. - comment id 120453
โรแมนติกจัง |||||||||||| (^_^)
30 มีนาคม 2546 15:21 น. - comment id 120458
เห็นด้วยกะทะเลรักอ่ะ กลอนเพราะมากด้วยนะค่ะ. .. อ่านแล้วยิ้มได้เลยอ่ะ =^______^=
30 มีนาคม 2546 16:23 น. - comment id 120473
อบอุ่นจริงๆด้วย เพราะมากค่ะ.....พี่คะน้า
30 มีนาคม 2546 16:33 น. - comment id 120479
ความบังเอิญที่ไม่แตกต่าง เพราะจุดมุ่งหมายเดียวกัน..หาความอบอุ่นให้หัวใจ.. คุณคิดถึง.. เราก็คิดถึง.. ต่างคนต่างคิด..แต่ก็คิดเหมือน ๆ กัน รู้สึกดีจัง
31 มีนาคม 2546 06:07 น. - comment id 120671
ถึงว่าแหละ ไม่รู้ใครมากระซิบข้างหูเนี่ยอ๊ะ
31 มีนาคม 2546 15:34 น. - comment id 120753
ความรักทำให้โลกใบใหญ่ไม่มีระยะทางเลยล่ะ เนอะ คะน้า
31 มีนาคม 2546 19:43 น. - comment id 120857
รักคุณอบอุ่นใจใน หทัย มอบความรักกลับไปให้ อุ่นก่วา ส่งคำหวานรักมากับสายตา พาฝันดารามาหม่นอน แจมด้วยครับ
1 เมษายน 2546 13:23 น. - comment id 121054
มองเหม่อเผลอใจไปที่ปลายฟ้า อาจเหว่ว้าเดียวดายสักเพียงไหน ยังกอดความหวานอุ่น กรุ่นเต็มลานใจ ยามที่เราห่างไกลสุดสายตา ห่มความเหน็บหนาวไว้ด้วยความฝัน ฝากถ้อยร้อยพันว่าปรารถนา แผ่วกระซิบถึงแสงดาวบนนภา จะรอคอยเธอมาคืนสู่ใจ ขอแจมด้วยคนค่ะ