แด่..คนที่อยู่แสนไกล วันนี้ฉันห่วงใย ฉันรัก แม้ว่าเธอเป็นคนที่เพิ่งรู้จัก .. แต่ถ้ารู้สึกรัก.. คงไม่แปลกอะไร ฉันคนอยู่ทางนี้ จะเป็นคนดี ของเธอ.. เชื่อไหม จะมั่นคง จะหยุดที่เธอ ไม่เปลี่ยนไป แม้จะอยู่ไกล ก้อมั่นคง เธอเป็นคนสำคัญของชีวิต ไม่ว่าอะไรจะลิขิตให้เธอมาพบฉัน ขอบอกเธอว่า.. มันคือความผูกพัน ที่จะยึดมั่น .. สายใยของเรา
29 มีนาคม 2546 23:16 น. - comment id 120216
เชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์เลยรู้สึกได้ถึงความผูกพัน
30 มีนาคม 2546 00:23 น. - comment id 120246
ได้การละ.... เอาไปให้เธอคนนั้นอ่านดีกว่าเนอะ ระยะทาง... บางทีก็ทำให้อะไรๆ ยากขึ้น ว่า....ไหมครับ
30 มีนาคม 2546 00:58 น. - comment id 120257
วินีบทนี้หวาน..สวยจัง แต่..หมั่นไส้..เจ้ากี้นะ..หวานกว่าอ่ะ.. มะไหร่ ๆ เราจะมีหวานงี้มั่งน๊อ
30 มีนาคม 2546 02:09 น. - comment id 120277
คุณวินี มาเยี่ยมกลอนคาริ คารม นิ
30 มีนาคม 2546 17:02 น. - comment id 120496
ขอยืมไปใช้บ้างน่ะ หวานๆๆๆ