วันนี้ยิ่งตื่นเต้น ดีใจ

กุหลาบสีม่วง


                                     วันนี้ยิ่งตื่นเต้นดีใจ....
                                29 มีนาเมื่อเวลาใกล้บ่ายสาม
                                ได้ยินเสียงเพื่อนรัก....โทรฯตาม
                                ถามหาเมื่อยามหวนกลับมา
                                บอกว่าเพิ่งมาถึงเชียงใหม่
                                อยากเจออยากชิดใกล้เป็นหนักหนา
                                เสียดายเพื่อนไปพักห่างไกลตา
                                โรงแรมแม่ปิงเพื่อนว่าพวกสั่งจอง
                                ....คำสัญญาก่อนหน้านั้น...ยังจำได้ไหม
                               .... ของฝากจากแดนไกล....
                               อีกทั้งของที่จะหาให้ใหม่....
                               ที่เพื่อนจะพาไปเลือกและสวมใส่ให้
                               ที่สำคัญไม่ได้อยู่ที่ของหรือสิ่งอื่นใด....
                               แต่คุณค่าคือ....ของสองสิ่งที่จะร้อยสองใจ
                               เพื่อนรู้ไหม....คิดถึงเพื่อนและห่วงหา
                               ....สองเดือนกว่าที่เพื่อนร้างลา....
                               ใจเพื่อนคนนี้แทบบ้าเพราะห่วงหาอาทร
                                                       กุหลาบสีม่วง				
comments powered by Disqus
  • ทะเลรัก

    29 มีนาคม 2546 18:49 น. - comment id 120162

    เพื่อนเหรอ อย่างกับแควน
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    29 มีนาคม 2546 23:38 น. - comment id 120228

    อยู่เจียงใหม่ก๊าเจ้า
    กึ๊ดเติงหาเปื่อนล้ำไปก๊า
    คงบ่าใจ้เปื่อนแม่นก่อ
    เปิ่นมายะหยังฮั่น
  • แม่มดน้อยค่ะ

    30 มีนาคม 2546 02:47 น. - comment id 120304

    น่านจิ. . .Friend หรือว่า Boy Friend อิอิ
    ดีใจขนาด!!!!!
    
    =^_____^=
  • กุหลาบสีม่วง

    30 มีนาคม 2546 16:19 น. - comment id 120472

    เป็นเพื่อนกันจ้ะ แม่มดน้อย-ฤกษ์ แต่ไม่รู้สิน่ะความรู้สึกบอกไม่ถูกเหมือนกัน อิ้ๆๆๆๆ
  • กุหลาบสีม่วง

    30 มีนาคม 2546 16:40 น. - comment id 120484

    เป๋นคนเจียงใหม่เจ้า ฤกษ์ ส่วนตั๋วเปื้อนกา ย้ายไปอยู่สุพรรณบุรี แล่วเปิ้นขึ้นมาแอ่วก่ะเจ้า
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    30 มีนาคม 2546 23:50 น. - comment id 120622

    รับทราบครับผ๊ม
    
    เปตองมันตึงหมานแต้แต้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน