กายกลกาล ขนานมิติ มีมิติมากมาย ไร้ตัวไร้ตนไร้ดลวิชา(ใจ) สนุกหนักหนามีเรื่องมากให้เพลินนา ดูหนังฟังเพลงบรรเลงเกมขำขาน วิญญาณกลกาล ขนานมิติ มีมิติมากมาย ไร้ตัวไร้ตนคอยดลวิชา(ใจ) เจ้าตัวอักสรร้อยเรียงขบวรว่า วิจิตรครบถ้วนล้วนมีคุณค่า ปัญญากลกาล ขนานมิติ มีมิติมากมาย ไร้ตัวไร้ตนคอยปลุกดลวิชา(ใจ) หาเทียบเปรียบใดใจสอนใจ(ครู) สูงส่งใฝ่หาภูมิปัญญาชาติไทย
29 มีนาคม 2546 06:40 น. - comment id 119920
เป็นน้ำคำฉ่ำใจที่ใสยิ่ง เป็นน้ำจริงให้ดับร้อนผ่อนโลกเข็ญ เป็นน้ำใจใสงามรักให้เป็น คือความเย็นจากน้ำ..หยดหนึ่งนี้ที่ค่าควร..ที่คู่คน.. ยังจดจำน้ำใจคุณได้นะคะ มาฝากงามจากน้ำใจถึง ด้วยรัก
29 มีนาคม 2546 10:21 น. - comment id 120017
:)
29 มีนาคม 2546 10:46 น. - comment id 120026
คุณพุดพัดชาครับ ผมเห็นว่า เอนเทอเนท มีทั้งภัยต่อเยาว์ชนแล สังคมไทย แต่ผมสัมผัสชาวไทยโพเอม ล้วน กวี ตั้งแต่จ้อยแลเก่าเต่าคลานอย่างผม ไม่มีโอกาสการเข้าสังคม อิ่มทุกอารมย์ ท้นทรวงใน ให้อาทร ผ่องผอง และเสรีชน วิจัย วิจารย์ สราญ อารมณ์ สมเป็นภมิแผ่นดิน ถิ่นไทย ขอบคุณจริงใจ
29 มีนาคม 2546 10:52 น. - comment id 120030
ลุงเวทย์......ลุงแสนใจดี มีคุณมากมาย ให้สัมผัสใจกาย เร้าใจ ดุจต้องแสงรวี
30 มีนาคม 2546 19:05 น. - comment id 120535
กาย..วิญญาณ..ปัญญา.. เป็นกลกาล..ขนานมิติ.. เป็นสิ่งที่ดี...ที่คุณน้ำ..นำเสนอ.. ให้สีสันในอีกมุมมองค่ะ..
31 มีนาคม 2546 03:47 น. - comment id 120648
ในฝันของข้อย เป็นคุณราชิกาผู้ดลสติ ฝันจนเป็นเรื่องราว ข้อยบ่อยากตื่นจากฝันเจ้าดลเลย ขอบคุณมากจากใจจริงครับ