อย่ากลับลืมคำเมื่อเธอย้ำสัญญา อย่าเปลี่ยนวาจาเมื่อเวลาแปรเปลี่ยนไป ให้เธอหมายมั่นคง..แล้วอย่าหลงไปเชื่อใคร เดินทางไป..อย่าหวั่นไหวใครกางกั้น มีดวงตะวันส่องเป็นแสงสีทอง กระจ่างครรลองให้ใฝ่ปองและสร้างสรรค์ เมื่อดอกไม้แย้มบานให้คนหาญสู้ไม่หวั่น เป็นรางวัลแด่ความฝันอันยิ่งใหญ่..ให้เธอ บนทางเดินที่มีขวากหนาม ถ้าเธอคร้ามถอยไปฉันคงเก้อ ฉันยังพร้อมช่วยเธอเสมอ เพียงตัวเธอ..ไม่หนีไปเสียก่อน จะปลอบดวงใจให้เธอหายร้าวราน จะเป็นสะพานให้เธอเดินไปแน่นอน จะเป็นสายน้ำเย็นดับกระหายยามโหยอ่อน คอยอวยพรให้เธอสมดังหวังได้..นิรันดร์ อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเป็นกวี..ของคนชื่อ จรัล
6 กันยายน 2544 07:23 น. - comment id 10771
ผมเห็นด้วย และเป็นศิลปินในใจผมตลอดไป
11 กันยายน 2544 02:02 น. - comment id 11207
บทเพลงนี้เป็นหนึ่งในบทเพลงในใจตลอดมา เพราะเป็นคนไม่ค่อยมีกำลังใจก็เลยต้องหากำลังใจตลอดเวลา คุณจรัล ยังคงอยู่ในใจฉันตลอดไปพร้อมกับบทเพลงบทนี้คะ
20 กันยายน 2544 22:37 น. - comment id 12308
เพลงนี้ยังก้องอยู่ในใจเสมอ