เหตุผลที่ชอบ

กุหลาบสีม่วง


                               นานมามากแล้ว เกือบสิบปีแล้วสิน่ะ
                            ตั้งแต่เหตุการณ์ในครั้งนั้น.....มันจบลง
                            ก็ไม่ได้มีความรู้สึกให้กับใครคนไหนอีกเลย
                            นานจนคิดว่าคงจะไม่มีความรู้สึกเช่นนั้นอีกแล้ว
                            จนได้มาเจอเธอ....
                            รู้สึกหวั่นไหวน่ะ....มากด้วย....
                            บอกไม่ถูกว่าทำไม
                            อาจจะเป็นตรงที่ ความเรียบง่าย สงบ สุขุม
                            ความธรรมดาที่แฝงด้วยเสน่ห์ชวนให้น่าติดตาม
                            ทั้งๆที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้
                            แต่ก็สุขใจที่ได้ชิดใกล้ ได้พูดคุย 
                            ได้แอบฝันถึงเธอแต่ลำพัง....ฉันก็สุขใจ.....				
comments powered by Disqus
  • นายดอกไม้

    28 มีนาคม 2546 20:45 น. - comment id 119757

    ดีใจจังที่มีคนพูดแบบนี้กับเรา อิอิ 
    สงกาสัย คงไม่มีแหงงงงเลยอ๊ะ
  • ทะเลรัก

    29 มีนาคม 2546 00:43 น. - comment id 119845

    อยากเป็นชายที่ผู้หญิงต้องการอย่างนี้จัง
  • แม่มดน้อยค่ะ

    29 มีนาคม 2546 01:16 น. - comment id 119875

    ว๊าว!!
    ซึ้งจัง. . .ความรักเป็นอะไรที่ยิ้มได้จริง ๆ เลยนะเนี่ย
    
    =^________^=
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    29 มีนาคม 2546 10:50 น. - comment id 120029

    ปิ๊ง....เข้าแล้วอะจิ
    ตัวใครตัวมันละทีนี้อาจเป็นรถด่วนเที่ยวสุดท้ายก็ได้นะ
  • กุหลาบสีม่วง

    6 เมษายน 2546 23:46 น. - comment id 123201

    ก็ชอบเขาจริงๆแหล่ะน่ะงานนี้...เฮ่อ...ทำใจลำบากจังเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน