เรื่อยเรื่อย......ลมเร้า .......เราโศก........... วิโยก......หมองไหม้ .......ใจหวิว........... รอนรอน......เมื่อรัก ........จักปลิว.......... กรีดริ้ว.......รอยใจ .........ให้ตรม........ รักรัก.......เมื่อหนาว ........คราวก่อน...... กลับมา.......รานรอน ........ทับถม.......... เลื่อนลับ.........ไปกับ .........สายลม......... เหมันต์......พาระทม .........ตรมตรอม.......