ไม่มีใครแทนที่เธอ

บัวเองค่ะ

เวลาสามารถเปลี่ยนอะไรได้หลายอย่าง
แต่ไม่สามารถเปลี่ยนบางอย่างในใจฉัน
ไม่สามารถลบหรือลืมความผูกพัน
ของเธอฉันวันก่อนเก่านั้นได้เลย
การที่เราจะรักใครสักคน
มันไม่เหตุผลหรือข้อแม้
ก็คนที่เรารัก  คือเราแคร์
จึงไม่มี คำว่า แต่ ว่าทำไม				
comments powered by Disqus
  • ซินดี้

    28 มีนาคม 2546 00:06 น. - comment id 119501

    ขอบคุณที่เข้าไปช่วยคอมเมนท์นะค่ะ บัวก็แต่งได้ดีไม่ใช่น้อยเลยนะค่ะ
  • นายดอกไม้

    28 มีนาคม 2546 07:48 น. - comment id 119559

    บัวแคร์ปิง... มันเป็นไงอ๊ะ
    เคยเห็นแต่บัวตูมบัวบาน บัวสาย บัวอารายนี้แหละ อ๊ะ
  • p.p

    28 มีนาคม 2546 09:06 น. - comment id 119574

    อะไรบัวแคร์ปิง ไม่เข้าใจค่ะ แต่งเพราะดีนะ บัวจ๋า อิอิ....ไม่เจอกันนาน เพราะๆ จังเลย
  • ผายรมณ์

    28 มีนาคม 2546 20:30 น. - comment id 119749

    ปิงชื่อแควนเค้า  เอ่อ----แค่นี้เดาได้ ( หรือเปล่า )

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน