ซื้ด..แสนเผ็ด หรือจะเข็ด ขยาดลิ้น อดทนกิน เผ็ดแทบดิ้น ยังทนไหว ถึงร้อนลิ้น เผ็ดแต่ปาก หากสุขใจ ส้มตำไทย พริกมากเม็ด สะเด็ดดี ส้มตำไทย ส้มตำปู ดูไม่จืด พริกเป็นพืด ใส่ให้มาก หลายหลากสี น้ำตาลนิด น้ำปลาหน่อย อร่อยดี ซื้ด...เผ็ดจี๋ น้ำสี่ขวด ฮวดหมดเลย
5 กันยายน 2544 10:44 น. - comment id 10707
อุ๊ย อ่านแล้วอยากหม่ำจังเลยแค่นี้ก็นึกภาพออก เลยนะว่ามันแซ่บแค่ใหน
5 กันยายน 2544 12:30 น. - comment id 10721
น้ำลายสอเลย ท่าทางน่าอร่อยนะ
10 กันยายน 2544 03:20 น. - comment id 11095
อยากกินส้มตำจังเลย หิวๆๆๆๆๆๆๆๆ
15 มกราคม 2548 19:55 น. - comment id 145880
I came back to the poem while Im in Hong Kong. My tears are dropping like what happened at that time, but now its because I miss my homeland so much.