ฤกษ์แห่งจักรดารา.เล็งลัคนา กาฬชะตา...โหราพยากรณ์ สวรรค์ไห้หวน....ชนม้วยมร วสวัตตีศร....เทวบุตรมาร.ผยอง(USA) สิ้นเสียงกัมปนาท....สนั่นลั่น บุตรแลมารดร......พลันมลาย...ทุกผอง ธารโลหิตหง....เออล้น.....ท้นเนืองนอง จิตรมารร้อง...ข่มเข็น...โสกันต์ก้อง ฤ.สิ้นแล้วสวรรค์...เทพไท้...ลงทัณฑ์ ใต้หล้าจาร...จาบัน.....มิเมียงมอง หทัยสลาย....มลาย...ลงกอง หัวอกแม่ร้อง...ร้าวผ่าว...วิญญาณ ขอพาลวิบัติกลับ....ลูกแลแม่....สวัสดิ์โสมย์ อกแม่มิไห้หวน.......มิพรากจร ขอพรไท้.......ทวยเทพ.....มาปกป้อง สันติผ่อง......ไสวสัจ.....รสพระธรรม
26 มีนาคม 2546 06:13 น. - comment id 118868
มันเป็นอ๊ะตรงเนี้ยะ ขออภัยต่อขอบกบร่องครับ อิอิ แหย่เล่นอ๊ะ
26 มีนาคม 2546 08:26 น. - comment id 118881
บกพร่อง ตรงใหน อ่ะค่ะ.. ............(^_^) ............^*^^*^..
26 มีนาคม 2546 13:04 น. - comment id 118968
ก็ไม่บกพร่องอะไรนี่
26 มีนาคม 2546 15:49 น. - comment id 119010
อ่านแล้ว..ให้ความรู้สึกที่ดีค่ะ...ศัพท์บางตัว...ราชิกา...แปลไม่ออกนะ..(ช่วยแปลหน่อยค่ะ). ..
26 มีนาคม 2546 18:42 น. - comment id 119022
วันนี้งานย๊ะ...ขออะภาย...ตอบช้า อิอิอิ.....ก็ไม่คล่องศัพท์ครับ.. แต่...ชอบอารมย์กลอนมาก.. จึงยอมอายเด็ก.. เปิดดิทุกวัน.. อภัยนิ คุณดอกไม้ คุณใจปรายทาง
26 มีนาคม 2546 18:55 น. - comment id 119024
คุณพิราบขาว......ราวกระดาษ ขอใช้วาด.....ภาพความในใจ ไม่ว่าวันใดใด แสนดี ขอบคุณที่มาเยี่ยม คุณราชิกา วสวัตตีศร----------------ศรเทวบุตรมาร เทพแลมาน...ผลาน แม่แลลูก.......ร้าวรานหทัย แม้นลูกบรรลัย แม่ใจวาย ขอบคุณที่มาเยี่ยมเสมอ........