เพระฉันไม่ใช่คนน่ารัก คนที่เธอได้รู้จักนั่นแหละ..ตัวฉัน ถ้าเธอไม่พอใจก็ขออภัยละกัน เพราะฉันไม่ใช่คนอ่อนหวานเหมือนใคร - ใคร เกเร กะโปโล ตามประสา บางท่าทีกิริยาอาจจะไม่เอาไหน รับได้ก็ดี รับไม่ได้ ก็ แล้วไป เสแสร้งไม่เป็นหรอกที่จะให้เป็นใคร..... ถ้ารักกันที่ใจ...ก็ยอมรับให้ได้แล้วกัน
25 มีนาคม 2546 15:18 น. - comment id 118629
น่ารักจัง เป็นแบบนี้น่ะ. . .รักหมดใจเลย ชอบอ่ะ. . .น่ารักดีๆ เป็นตัวของตัวเองไม่แกล้งทำ =^_____^=
26 มีนาคม 2546 09:15 น. - comment id 118899
เป็นตัวของตัวเอง ดีที่สุด แล้วค่ะ .....ชอบค่ะ........
26 มีนาคม 2546 13:17 น. - comment id 118975
เนอะ ๆ รับได้ก็รับ..รับไม่ได้ก็ไปหาใหม่ก็แล้วกัน