ฉันยังอยู่ตรงนี้

คนเขียนกลอน


ไม่ต้องคิดถึงฉันมากก็ได้นะคนดี
แต่ขอให้นึกถึงฉันบ้างบางทีที่เธอเหงา
เอาเป็นว่าแม้วันใดเธอไม่มีใครก็อยากให้รู้ว่ามีเรา
ที่ยังเฝ้าเป็นห่วงเธออยู่ทุกนาที
ลืมฉันบ้างก็ได้บางเวลา
แต่อย่าลืมโทรหายามเธอไม่มีเขา
ขอให้รู้ว่าฉันจะอยู่คอยเป็นเงา
ยามที่เธอไม่มี้เค้าอยู่ค้างกาย
				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    25 มีนาคม 2546 14:04 น. - comment id 118609

    อย่าลืมมานะ (ตอนที่เหงาอ่ะ) จะรอ
  • สีน้ำฟ้า

    25 มีนาคม 2546 14:29 น. - comment id 118613

    ถูกใจจัง
    แล้วจะมาใช้บริการนะจ้ะ .. อิอิ
  • cool hearted

    25 มีนาคม 2546 14:43 น. - comment id 118617

    น่ารักดี
  • แม่มดน้อยค่ะ

    25 มีนาคม 2546 14:57 น. - comment id 118622

    แหม!! มาคราวนี้ซึ้งเชียว
    หายไปไหนอ่า ไม่ได้อ่านกลอนตั้งหลายวัน
    เกรดเป็นไงบ้าง ออกหมดยัง
    ของเค้ายังออกไม่หมดเลย เหลือตัวเดียว
    
    =^_______^=
  • ใจปลายทาง

    25 มีนาคม 2546 20:29 น. - comment id 118736

    กลอนน่ารักจัง   อบอุ่นดีค่ะ...
  • andaman

    27 มีนาคม 2546 12:47 น. - comment id 119291

    เหมือนกับความรู้สึกของเราตอนนี้เลยล่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน