พระจันทร์ส่องแสง แรงฤทธิ์หนักหนา ส่องแสงบาดตา รีบมาชมกัน พระจันทร์สีสวย พร้อมด้วยดาวสีสัน นกร้องเพลงสารพัน ต่างชวนกันโผบิน พระจันทร์วันเพ็ญ สีเด่นตัดฟ้า สวยงามสว่างตา โดดเด่นสง่างาม
24 มีนาคม 2546 18:09 น. - comment id 118303
พระจันทร์สดใส...กับใจดวงโต อยากจะร้องโห่...ให้คนได้ยิน ...พอแค่นี้ก่อนอ๊ะ ...ขอไปโรงเรียนก่อน แล้วค่อยมาต่อใหม่ อิอิ
24 มีนาคม 2546 21:39 น. - comment id 118364
ร่วมชมจันทร์ค่า~~
25 มีนาคม 2546 01:09 น. - comment id 118452
มาชมจันทร์ด้วยคนค่ะ (เผื่อว่าจะมีไอเดีย แต่งกลอนซึ้งๆ กะเค้าบ้าง) =^_______^=
25 มีนาคม 2546 16:31 น. - comment id 118646
ขอบคุณท่านทั้งหลายที่เข้ามาชมกันนะคะ อิอิอิอิอิอิอิอิ..............@^__________^@....... ขอบคุณ นายดอกไม้ที่เข้ามาชมนะคะ.... *************************************************** ขอบคุณตู่นุดี ที่มาชมผลงานครั้งนี้ด้วยนะคะ *************************************************** แม่มดน้อยแสนน่ารัก ขอบคุณนะคะ..............