เหมือนเทียนอ่อนด้อยแสงอันริบหรี่ เหมือนธรณีแตกระแหงทุกแห่งหน เหมือนมีโรคภัยร้ายเข้ามาผจญ เหมือนเป็นคนมีร่างไว้ไร้วิญญาณ เหมือนพายุกระหน่ำเข้าถาโถม เหมือนกระโจมโดนพายุสุดต้านทาน เหมือนถูกพรากจากไปไกลแสนนาน เหมือนสายธารที่ไหลไปไม่ไหลคืน เหมือนคลื่นลมในทะเลที่ปรวนแปร เหมือนดวงแขถูกเมฆปิดมิด มิรู้ตื่น เหมือนพยายามจะลืมแต่ยังรื้อฟื้น เหมือนไม่ตื่นจากฝันอันหลับไหล เหมือนเวลาจะหยุดให้รอใคร เหมือนหัวใจมีช่องว่างที่ห่างหาย เหมือนจะชีวาอาลัยแทบวาย เหมือนจะตายถ้าขาดความรักเอย ให้แด่คนหนึ่งนะ....................ยังรักอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
24 มีนาคม 2546 01:07 น. - comment id 118102
แค่เหมือนก็เศร้าแล้ว อย่าให้แววนั้นวาววับ แค่เหมือน..รักเลือนดับ อย่าให้ลับ..ในรักจริง ขอบคุณนะคะ..sarayuchi ที่แวะไปชมงานของเรา
24 มีนาคม 2546 01:19 น. - comment id 118108
โห แต่งเก่งจังเลยค่ะ ชื่นชม ๆ ๆ =^____^=
24 มีนาคม 2546 02:32 น. - comment id 118113
ขอบคุณนะครับ.......
24 มีนาคม 2546 09:01 น. - comment id 118154
...ขาดความรักตายแน่ๆๆ ค่ะ... ....แต่งเก่งจัง......
24 มีนาคม 2546 09:14 น. - comment id 118166
ขนาดนั้นเลยเหรอคะ ไม่เคยรู้เลยว่าถ้าขาดรักแล้วจะเป็นแบบนั้น เพราะไม่เคยขาดรักเลยในชีวิตนี้