อยู่มาเพียงลำพัง ไม่เคยหวังไม่เคยตั้งใจ ไม่เคยคิดจะให้ใคร เข้ามาอยู่ในใจดวงนี้ แต่หากเพราะเธอ เข้ามาเสนอความรักให้ พร้อมหยิบยื่นกำลังใจ ห่วงใยจริงใจเสมอมา จึงยอมให้เธอร่วมทาง ให้เธอเคียงข้างเปิดรับเสน่หา ด้วยใจเชื่อและศรัทธา จะก้าวไปข้างหน้ากับเธอ
23 มีนาคม 2546 23:38 น. - comment id 118056
...อบอุ่น ดีจังน๊า.... ....อ่านแล้วสบายใจจ๊า...
24 มีนาคม 2546 00:05 น. - comment id 118083
ดีน้าาา.. เจอคนที่จริงใจ
24 มีนาคม 2546 01:14 น. - comment id 118104
พร้อมไปด้วยกันจริงอ่ะ พรุ่งนี้..แจมไปเชียงใหม่ เก็บของยังอ่ะ..รถออกตีห้านะ คิก ๆ