ญ .. ...งามเอยเผยผ่องพริ้ม.............พิมพ์ผกา ปานศศิมั่นนภา......................กว่าแจ้ง ตระหง่านม่านสนธยา..............โสมส่อง งามแล ระเรื่อเรืองมิแสร้ง.....................แห่งห้วงดวงหทัย ฯ ...พรใดหมายสู่ให้....................มานพ พี่เอย สราญมั่นประสบ......................ไป่ร้าง ระรื่นชื่นวันพบ........................เพื่อนคู่ หทัยเทอญ สุขสิ่งอิงเชยข้าง........................พร่างพริ้มเพ็ญพโยม ฯ ช .. ...วาทะประดิษฐ์ซ้อน................รอยคำ คมแล อนงค์นาฏประดับนำ.................กล่าวให้ ประดุจร่ายมนต์พรำ..................จริตรื่น ใจฤา โอษฐ์พ่างเพียงพันไว้.................เกี่ยวก้อยจินตนา ฯ ...แสงสูรย์ยามยาตรย้ำ..............อาภา ขยับวะวับตา...........................ล่อล้อ ใจเรียมเมื่อรจนา......................ฉาบจริต รอเสพรสพจน์พ้อ.....................แต่งแต้มปรารถนา ฯ
23 มีนาคม 2546 19:54 น. - comment id 117951
...ฟ้าสงสารที่แม้ เหมือนมิตร อยากอยู่แนบแอบชิด ชื่นชู้ รำพึงผ่านปานจิต เจียนคลั่ง คอยกล่าวเตือนรับรู้ เรื่องห้วงปรารถนา ตะวันจันทร์คู่ฟ้า ฟากฝัน แสงส่องโลกลาวัณย์ ว่าไว้ คอยผลัดเปลี่ยนเห็นกัน กับร่าง ผืนแผ่นดินคอยชมได้ ดั่งฟ้าคอยหวง.... ............สวัสดีครับ...........
23 มีนาคม 2546 21:24 น. - comment id 118008
.....ฉายฉานวันรุ่งฟ้า.....................โสมงาม เยือนย่างหวังทวงถาม...................นิ่มน้อง ฤาหายบ่ายคืนยาม........................หลบหลีก สุดห่วงดวงจิตฟ้อง.........................เพรียกเจ้าเยาวมาลย์ ฯ
23 มีนาคม 2546 23:39 น. - comment id 118059
งามเสียจริงเนอะ อิอิ
24 มีนาคม 2546 01:17 น. - comment id 118106
เก่งจัง ปรบมือดัง ๆ ค่ะ
24 มีนาคม 2546 15:20 น. - comment id 118254
แล้ว เทย ไม่มีเหรอ
24 มีนาคม 2546 19:30 น. - comment id 118337
^J^ ........................
24 มีนาคม 2546 22:37 น. - comment id 118398
ขอบคุณค่ะ คุณสีน้ำฟ้า เจ้าลม คุณกฤษณะ อั่นแน่ะ คุณฤกษ์ .. ว่าจะเขียน แต่ว่า ทำตัวไม่ถูกค่ะ ครึ่งๆกลางๆแบบนั้น .. ไม่เคย ค่ะ