มาแนะนำตัว

-หนึ่ง-



*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*


เธอบอก อย่ามองคนอื่นได้ไหม
ให้มองได้ แค่คนที่ยืนอยู่ตรงหน้า
อึ้งสิ..อยู่ๆ เธอก็พูดอย่างนี้ขึ้นมา
เพิ่งรู้ว่าคนที่แอบมองตา วันนี้คิดยังไง


เธอถาม ว่าคิดยังไงกับเธอ
บอกฉันว่านี่เป็นรักแรกเจอ เข้าใจไหม
เธอขอว่าชอบเธอคนเดียวได้หรือเปล่า เป็นหวานใจ
งั้นก็ฝากตัวกับหัวใจ ให้เธอเก็บเอาไว้ช่วยดูแล


*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
				
comments powered by Disqus
  • กาดาษ..

    23 มีนาคม 2546 16:05 น. - comment id 117878

    ยินดีที่ได้รู้จักจ้าาาาาาาาา 
    
    กลอนน่ารักจัง ^-^
  • ไข่เจียว

    23 มีนาคม 2546 16:30 น. - comment id 117890

    ดีใจจังค่ะที่ได้หนึ่งเป็นเพื่อนที่นี่อีกคน
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    23 มีนาคม 2546 17:38 น. - comment id 117912

    ยินดีต้อนรับค่ะ............
    
    ที่นี่มีแต่ความอบอุ่น.......
  • rain..

    23 มีนาคม 2546 17:47 น. - comment id 117916

        เรนคะ..หนึ่ง..
        (ยื่นมือ..ให้..สัมผัส..แรงๆ..แบบดีใจ..นะค่ะ..)..
         ....
  • นายดอกไม้

    23 มีนาคม 2546 21:33 น. - comment id 118012

    ,kpd,nvfh;p8o0hk
     มายกมือด้วยคนจ้า อิอิ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    24 มีนาคม 2546 01:41 น. - comment id 118109

    ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันจ๊ะ
    กลอนน่ารักมากเลยนะ
    เปิดตัวน่ารักแบบนี้. . .ต้องติดตามแระ
    
          =^____^=
  • นิติ

    11 เมษายน 2546 15:57 น. - comment id 125461

    ยินดีต้อนรับ มีงานปิดเทอม ไม่ค่อยเข้ามาเท่าไหร่ ยินดีต้อนรับอีกครั้ง แวบๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน