++++เพื่อเธอนะ+++++ เวลาที่เราท้อใจ จะหวังให้ใครคนไหน เข้ามาปลอบใจคงไม่มี แต่มีเธอเข้ามาทำให้ หัวใจดวงนี้รู้สึกพองโต ++++++ ทำให้เรารู้สึกดี ๆ +++++++ ทุก ๆ นาทีที่เธอเข้ามาอยู่ใกล้ ทำให้ทุกวันนี้ไม่เคยลืมเธอจากใจ ถึงแม้เธอจะผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านเลยไป