เมื่อคนดี..ยอมรับ มานับผิด เอาชีวิตหยุดโลดแล่นแท่นประหาร ผูกข้อมือมัดข้อเท้า..อย่างต้องการ ใช้ผ้าดำปิดม่านตา..มาว่ากัน เฉย ๆ ไว้..คนดีเป็นที่หนึ่ง ฉันไม่รึ้งรั้งคุณ..อย่าหุนหัน แต่ก่อนจะลอยคอ..ขอลงทัณฑ์ ให้สมกัน..กับความผิดที่ติดตาม จุมพิตแก้ม..ซ้าย-ขวาและหน้าผาก ไม่ลำบากใช่ไหม..ขอไต่ถาม รัก..ของฉันในโลกนี้มีนิยาม ปล่อยคุณตามแต่ใจ...ให้...เลือกเดิน ไม่เคืองขุ่นข้องจิตคิดเศร้าหมอง จะหมายปองใครใหม่..ใคร่ห่างเหิน จะกี่คู่..กี่ควง .. ก็ขอเชิญ ขอแค่อย่าหมางเมิน..ฉันก็พอ โทษคนดีพิพากษาด้วยความรัก น้อยคนนักจะใจดี......อย่างที่ขอ ส่วนใหญ่ไป..ทิ้งให้ช้ำน้ำตาคลอ ถ้าได้แบบที่ขอ..............ก็พอใจ
22 มีนาคม 2546 17:44 น. - comment id 117538
ป๊อก ป๊อก ป๊อก ...(เสียงพิพากษา) หืม .. ยอมขนาดนี้เลยเหรอคะ ถ้าเปงเรา เราไม่ยอมจริงๆนา เปงหญิงไทยใจเด็ดจริงๆคะ อิอิ
22 มีนาคม 2546 18:09 น. - comment id 117559
จับไปประหารเลยโดยเฉพาะเจ้าลม เฉือดเลยย แต่แจมกะคนโง่ ๆ อย่างฉันจะรู้อะไร แต่งเก่งจังเลยยยยยยย
22 มีนาคม 2546 19:26 น. - comment id 117585
จะไปยังไงละที่นี้ คิดๆ ^__________^
22 มีนาคม 2546 19:59 น. - comment id 117591
*** เก่งจัง..หญิงไทยใจเด็ด.. เอาให้เด็ดเลยนะจ้ะ ปลาทู ของเราต้องพยายามอีกนานกว่าจะได้แบบนั้น **** idaho ชมนี่..ปลื้มจัง.. ยอมอดกินข้าวเย็นเลยวันนี้ **** 405 นี่น่าตีนะ.. เมื่อกี้เราหาซะ..นึกว่าใคร..เดี๋ยววันหลังจะขอยืมมุขมาเล่นมั่งนะ.. ไปโพสโดยลงเลขสมาชิก ไม่ลงชื่อ เดี๋ยวประหารซะหรอก
22 มีนาคม 2546 21:10 น. - comment id 117617
มาเป็นพยานในชั้นศาลค่ะ
22 มีนาคม 2546 22:22 น. - comment id 117657
จำเลยมามอบตัวคับป๋ม อิอิ
22 มีนาคม 2546 22:48 น. - comment id 117680
*** ลูกเป็ดเป็นพยานฝ่ายไหนอ่ะ.. *** นายดอกไม้..รอถูกภาคทัณฑ์..คิวต่อไปเลยนะ
23 มีนาคม 2546 08:06 น. - comment id 117748
ขอแจมครับ รักเอ๋ยรัก..จักประหาร ขอให้สงสาร...สักหน่อย แล้วคงจะยอมปล่อย...ใจฉันไป
23 มีนาคม 2546 11:58 น. - comment id 117812
อิอิ ... ไข่เจียวมาเป็นคนดูค่ะ .... * ไข่เจียวชอบจังเลย พี่ ๆ ต่อกลอนกัน เก่งจังค่ะ เป็นอะไรที่น่ารักมาก ...... .... เรารู้จักกันผ่านบทกวีนะคะ ......*
23 มีนาคม 2546 12:00 น. - comment id 117814
มาให้กำลังใจจ้า
23 มีนาคม 2546 23:59 น. - comment id 118078
ด้วย ๆ
24 มีนาคม 2546 09:25 น. - comment id 118171
ถ้าได้แบบที่ขอก็พอใจ จริงสินะก็ได้อย่างใจต้องการนี่นา ไม่พอใจได้ไงล่ะ