ถึงวันเสาร์ทีไร.. หัวใจก็เริ่มโดดเดี่ยว ใครใครต่างก็ไปเที่ยว ปล่อยให้ฉันนอนปล่าวเปลี่ยว..อยู่คนเดียว อยู่ห้องคนเดียวอีกแล้ว คงไม่แคล้ว..ความเหงามาหา มันเป็นอย่างนี้ทุกเวลา เมื่อวันเสาร์มาถึงทุกที ได้ยินไหมสักคน ว่าตอนนี้กำลังสับสนต้องการเพื่อน คนที่คอยอยู่ย้ำเตือน.. ีไม่อยากเป็นคนเหงาใจอีกต่อไป...
22 มีนาคม 2546 20:57 น. - comment id 117610
มาแก้เหงาให้ค่ะ เอ.. แก้ไงดีอ่ะ
24 มีนาคม 2546 13:18 น. - comment id 118232
ไม่ว่าจะเหงา จะเศร้า จะทุกข์ จะสุข ทุกความรู้สึก...ยังมีกันนะ อยู่แต่ในห้องก็เหงาแย่ดิ ออกไปดูโลกข้างนอกบ้าง จะได้ไม่เหงานัก ไม่มีเพื่อนก็เที่ยวคนเดียว เปิ้ลยังเที่ยวคนเดียว อยู่คนเดียวเลย เวลาแห่งความสุขมีมาเสมอเพียงแต่เรามัก จะคลุกอยู่กับความรู้สึกในตัวตนมากกว่า ไม่มีที่ใดให้ความสุขเราแท้จริงหากใจเราไม่สุข เป็นห่วงนะ เป็นกำลังใจให้เสมอจ๊ะ
25 มีนาคม 2546 18:59 น. - comment id 118698
ขอบใจเธอคนดีที่ยังเป็นห่วงกันสิเมอเน่อ