คํ า ห นึ่ ง คํ า

TuktaSatu

                    คืนนี้ฉันคงหลับฝันดี
            เพราะว่ามีสิ่งดลใจให้ฝันหวาน
                 หัวใจไหวสั่น และรนราน
                 เพียงแค่คำหนึ่งคำ ฟังซึ้งใจ
                   เธออาจแค่เอ่ยจากปาก
           แต่คนฟังเห็นมันค่ามีมากเธอรู้ไหม
             คำๆหนึ่งฟังแล้วอึ้ง ซึ้งกินใจ
    รักเธอ นั่นไง ที่เธอเผยความในใจ ให้ได้ยิน				
comments powered by Disqus
  • นายดอกไม้

    22 มีนาคม 2546 05:25 น. - comment id 117420

    น่าอิจฉาจังเลยอ๊ะ มีคนมาบอกด้วยยย
  • ณัฑกาล

    22 มีนาคม 2546 08:02 น. - comment id 117432

    ดีจัง.......
    ดีดังเปรี๊ยง ๆ เลย
    มีคนบอกรักก่อนนอน
    น่ารักจัง(ชมตัวเอง)
    ล้อเล่นกลอนนะน่ารัก
  • ใจปลายทาง

    22 มีนาคม 2546 11:11 น. - comment id 117456

    อิจฉาด้วยคน  อิๆๆๆ อยากมีคนมาบอกบ้างจัง
  • ปลาทูสามเข่ง

    22 มีนาคม 2546 17:32 น. - comment id 117535

    อิอิ เมื่อกี้พึ่งแต่งกลอนเกี่ยวกะเรื่องนี้ไปเอง รู้สึกระทบๆแฮะ +_=
    +--+--+--+--+--+
    โห ..ดีจางคะ อิจฉาม๊าง ...ง ... ว้า ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน